Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte khó lòng “Serie A hóa” Chelsea

Chủ Nhật 10/04/2016 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin buồn liên tiếp đến với tân HLV người Ý khi hàng loạt ngôi sao như Pjanic, Pogba, Cuadrado, Vidal… lên tiếng từ chối cơ hội cập bến Stamford Bridge.

Giới mộ điệu đồng tình với khả năng quay trở lại “rút ruột” quê nhà Italia của Antonio Conte nhằm phục vụ công cuộc tái thiết Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 này. HLV 47 tuổi chẳng còn lạ gì những tên tuổi làm mưa làm gió ở Serie A, nơi ông đã từng cùng Juventus làm nên những thành công rực rỡ. Nhưng, những bước đi đầu tiên đang rất không suôn sẻ cho vị thuyền trưởng mới của sân Stamford Bridge.

Conte kho long Serie A hoa Chelsea hinh anh
Chelsea nhận gáo nước lạnh từ Roma trong thương vụ Pjanic

Gần đây nhất, AS Roma đã dằn mặt Chelsea cũng như Man Utd hay Real Madrid, những ông lớn Châu Âu khác đang lăm le ý đồ cuỗm “nhạc trưởng” Miralem Pjanic khỏi Olimpico. Đích thân chủ tịch James Pallotta đã lên tiếng khá gay gắt, một lời khẳng định rõ ràng rằng tương lai của tiền vệ sáng tạo người Bosnia thuộc về “Bầy sói” nước Ý.

“Mọi người cứ đi tin theo mấy tin đồn thất thiệt đâu đâu, rồi cứ như thể nghe trực tiếp từ chính miệng Pjanic, kiểu ‘Tôi muốn ra đi rồi’. Thật sự hết sức vớ vẩn và nực cười, có thể nói là ngu ngốc. Tôi xin khẳng định Roma không có kế hoạch chia tay Pjanic trong lúc này. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng và cậu ấy cũng yêu đội bóng này như bất cứ NHM nào.”

“Những lời đồn tưởng chừng như vô hại này, hóa ra lại có thể đem ảnh hưởng tiêu cực không ngờ. Các cầu thủ đang yên đang lành bỗng bị lung lay tinh thần, cho rằng chúng tôi đang có kế hoạch sau lưng họ mà trên thực tế thì chẳng có gì hết trơn. Vậy nên, tôi xin tái khẳng định Roma không có và cũng không muốn bất cứ đàm phán nào về Pjanic. Tất cả chỉ là trò đùa.”

Tuyên bố từ thủ đô nước Ý giáng mạnh vào tham vọng của Chelsea khi mà trước đó, Pjanic được cho là đã ở rất gần sân Stamford Bridge. Bên cạnh tiền vệ người Bosnia, Conte cũng đang gặp rất nhiều khó khăn ở những mục tiêu Serie A khác như “máy quét” Nainggolan cũng của Roma hay 2 học trò cũ Paul Pogba và Leonardo Bonucci ở Juventus. Ngay cả đến một cầu thủ còn đang thuộc biên chế The Blues như Juan Cuadrado còn không muốn quay lại, thay vào đó bày tỏ ý muốn tiếp tục đánh thuê hay thậm chí gắn bó mãi luôn với “Bà đầm già” thành Turin.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X