Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tin Lampard sẽ trở thành HLV hàng đầu thế giới

Thứ Ba 12/05/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Frank Lampard hoàn toàn có thể trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.
Chelsea đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại Frank Lampard vào chiếc ghế nóng sau khi chứng kiến Sarri trở lại Italia làm việc. Sarri rời đi chỉ 1 năm sau khi đến thay thế người đồng hương Conte tại Stamford Bridge.

HLV Conte tỏ ra khá bất bình khi bị Chelsea đá đi không thương tiếc dù đem lại 2 danh hiệu Premier League và FA Cup trong quãng thời gian làm việc ở London. Tuy nhiên, không vì thế mà Conte ghét bỏ HLV hiện tại của Chelsea mà cho rằng đội bóng cũ của mình đã có một sự bổ nhiệm đúng đắn.

Conte tin Lampard sẽ trở thành HLV hàng đầu thế giới hình ảnh

Conte tin Lampard sẽ trở thành HLV hàng đầu thế giới


“Tôi nghĩ Lampard đang làm được một công việc tuyệt vời. Đây là trải nghiệm thứ 2 của cậu ấy trên cương vị HLV sau Derby County. Dẫn dắt một đội bóng lớn không bao giờ là dễ dàng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có kỹ năng và khả năng để trở thành 1 trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy cần phải tiếp tục làm việc theo hướng hiện tại và tôi chúc cậu ấy mọi điều may mắn trong tương lai”.

Ở mùa giải đầu tiên, Conte đã có một phát kiến xuất sắc khi sử dụng sơ đồ 3-4-3 và đạt chuỗi 13 trận thắng liền để băng băng tới ngôi vô địch Premier League. Giải thích về quyết định đó, Conte nói: “Tôi nghĩ đó là một thời khắc quan trọng với tôi và đội bóng.

Chúng tôi thua Arsenal và để thua Liverpool ở trận đấu trước đó. Thông thường khi bạn ở một CLB hàng đầu và có 2 trận thua liên tiếp, bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn không dễ dàng.

Nhưng đó lại là một khoảnh khắc quyết định bởi vì tôi quyết định thay đổi hệ thống sang 3-4-3 hoặc 3-4-2-1 với Hazard, Willian và Pedro chơi phía sau Diego Costa và 3 hậu vệ. Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc quan trọng và chúng tôi đã tăng tốc trong cuộc đua vô địch.

HLV cần phải là một người thợ may và cố gắng tìm một bộ đồ vừa vặn với đội bóng. Sau 2 tháng làm việc với các cầu thủ, tôi quyết định thay đổi sơ đồ và đưa họ vào những tình huống tốt nhất để tận dụng khả năng của họ. Tôi nghĩ vì lý do đó mà chúng tôi đã vô địch Premier League và lọt vào trận chung kết FA Cup”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X