Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte hết lời khen ngợi Harry Kane

Thứ Sáu 13/05/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal, HLV Antonio Conte đã dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Harry Kane.

Tottenham thắng thuyết phục Arsenal

Trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cuộc đua top 4, Tottenham giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Arsenal. Cú đúp của Harry Kane cùng pha lập công của Son Heung Min giúp Gà Trống giờ đây chỉ còn kém vị trí thứ tư của chính Arsenal đúng 1 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte tỏ ra hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện, đặc biệt là Harry Kane. Ông dành những lời khen ngợi cho tiền đạo số 10.

"Khả năng dứt điểm của Harry Kane vô cùng tuyệt vời. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy thường nán lại sân để tập luyện thêm những cú dứt điểm, đặc biệt là khả năng đá phạt đền.

Harry Kane
Harry Kane lập cú đúp, góp công lớn giúp Tottenham đánh bại Arsenal 3-0.

Mỗi khi đứng trước những quả phạt đền, Kane rất hiếm khi mắc sai lầm. Tôi rất bình tĩnh và yên tâm khi cậu ấy nhận trách nhiệm cho những quả phạt đền. Nhìn chung, cậu ấy là 1 tiền đạo xuất sắc."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia còn có những góp ý với người đồng nghiệp Mikel Arteta sau những phản ứng thái quá với trọng tài:

"Arteta phàn nàn quá nhiều. Cậu ấy cần tập trung nhiều hơn vào đội bóng của mình. Cậu ấy cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc bởi vì cậu ấy là một HLV tốt. Nghe ai đó phàn nàn nhiều quá cũng không tốt đâu! Arteta có thể nhận lời khuyên của tôi nếu cậu ấy muốn, nhưng nếu không thì tôi cũng không quan tâm."

Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.
Arteta bênh vực học trò sau thất bại trước TottenhamArteta bênh vực học trò sau thất bại trước Tottenham
Arsenal thất bại nặng nề trước Tottenham nhưng HLV Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.
Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc LondonArteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm Tottenham vì phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X