Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Guardiola chính là số một”

Thứ Bảy 30/09/2017 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý hết lời ngợi khen đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước trận đại chiến Chelsea vs Man City.

Tối nay đánh dấu lần thứ ba đấu trí giữa hai trong số những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thống kê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ rằng Antonio Conte đang toàn thắng Pep Guardiola với cú đúp lập nên năm ngoái, trở thành HLV đầu tiên và duy nhất tới giờ có thể làm được điều này trong một mùa giải.

Conte Guardiola chinh la so mot hinh anh
Conte hết lời ngợi khen Guardiola trước đại chiến Chelsea vs Man City

Tuy nhiên, không vì vậy mà Conte đánh mất đi sự tôn trọng dành cho Guardiola, thậm chí khẳng định đồng nghiệp mới là là người xuất sắc hơn cả trước thềm đại chiến Chelsea vs Man City. Phát biểu của chiến lược gia người Ý: “Tôi ngưỡng mộ và Pep và tin rằng anh ấy chính là số một.”

“Tôi thích theo dõi các trận của anh ấy. Mọi HLV đều cố gắng học hỏi thông tin, triết lý mới để xây dựng một tư tưởng cho riêng họ. Các đội bóng của Pep luôn muốn làm chủ trận đấu, kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Anh ấy cố sử dụng những cầu thủ sáng tạo và kỹ thuật để vận hành triết lý chiến thuật của mình vào trận đấu.”

Chelsea sẽ hưởng lợi thế sân nhà cho trận đại chiến này, bên cạnh đó cả mặt nhân sự khi Man City hành quân đến Stamford Bridge với những thiếu vắng đáng tiếc của các trụ cột Sergio Aguero và Benjamin Mendy. Mặc dù vậy, Conte vẫn hết sức thận trọng và dè chừng đội đầu bảng Premier League. Ông nói thêm:

“Man City đã mạnh mẽ và gắn kết hơn hẳn so với mùa giải trước, họ đã chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng. Với khởi đầu tốt và phong độ cao hiện tại, họ chắc chắn đang rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trước chúng tôi. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung xuyên suốt trận đấu bởi nếu lơ là, Man City sẽ khiến chúng tôi phải trả giá đắt.”

Hiện tại, Chelsea đang kém Man City đúng 3 điểm trên BXH Premier League nên đây là cơ hội vàng để họ san bằng khoảng cách.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X