Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khao khát “được” Chelsea... sa thải!

Thứ Ba 13/02/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Joey Barton cho rằng nếu đội chủ sân Stamford Bridge đã chán ngấy HLV người Ý thì chiều ngược lại cũng chẳng kém cạnh gì.

Giữa thời điểm nhạy cảm hiện tại khi số phận như “chỉ mành treo chuông”, ấy vậy mà Antonio Conte vẫn mạnh miệng nói cứng thách thức Chelsea trước giới truyền thông, đơn cử như việc khẳng định sa thải ông sẽ là bước đi cực kỳ thiếu khôn ngoan và ngu ngốc của giới thượng tầng sân Stamford Bridge.

Conte khao khat duoc Chelsea sa thai! hinh anh
Conte khao khát “được” Chelsea... sa thải!

Thực tế chẳng phải hẳn là “điếc không sợ súng” bởi dường như, chính HLV người Ý cũng không thực sự muốn cứu vãn chiếc ghế nóng của mình khi chán ngấy Chelsea không kém, với tất cả bắt nguồn từ bất đồng trong chính sách chuyển nhượng khiến ông bị bó buộc sử dụng những tân binh không ưng ý. Nỗ lực cải thiện chuyên môn sa sút không phanh hiện tại có chăng cũng bởi sự chuyên nghiệp và vì chính thanh danh của Conte.

Đồng quan điểm của cựu danh thủ Joey Barton và “Bad boy nước Anh” chia sẻ: “Conte đã quen với chiến thắng rồi. Ông ấy có tất cả ở Juventus, nơi sở hữu nền tảng tài chính vững mạnh ở Ý và áp đảo mọi đối thủ quốc nội khác.”

“Điều này khiến Conte ngỡ tưởng mọi thứ sẽ tương tự ở Chelsea và sau mùa giải đầu tiên với chức vô địch Premier League thì càng củng cố suy nghĩ đó. Tuy nhiên sang năm nay, ông ấy đã nhận ra những khó khăn đến nhường nào với sự trỗi dậy của Man City và Man Utd, hay thậm chí cả Liverpool cũng chi tiêu nhiều hơn Chelsea của ông ấy.”

“Bản thân Conte không phải không muốn cố gắng, nhưng BLĐ Chelsea đơn giản không chiều chuộng được như Juventus và những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng càng khiến ông ấy chán nản. 100% hiện tại Conte đang muốn ăn phát đạn kết liễu của Chelsea và lúc đó, ông ấy có thể trở lại Ý với biết bao sự lựa chọn, từ ghế nóng ĐTQG đến lại Juve nếu Allegri ra đi, cả Milan và Inter nữa…”

“Conte thực sự đang khát khao ‘được’ Chelsea sa thải nhanh sớm cho xong chuyện!”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X