Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định tương lai tại Chelsea

Thứ Hai 18/12/2017 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những mối liên hệ trong thời gian gần đây, HLV Antonio Conte cho biết sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.


Bên cạnh những nghi ngại về tương lai tại Chelsea, HLV Conte liên tục được kết nỗi với những CLB khác tại Italia. Tuy nhiên mới đây, chiến lược gia 47 tuổi đã phủ nhận những điều này và tuyên bố sẽ tập trung cho chặng đường phía trước. Hiện nay ở giải Ngoại hạng, nhà ĐKVĐ đang kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm, và gần như không thể bảo vệ thành công chức vô địch của mình.
 
Sau chức vô địch ở mùa giải trước, ông thầy người Ý đã được gia hạn thêm 2 năm, đến mùa hè 2019. Chia sẻ về tương lai, HLV Antonio Conte cho biết: “Tôi vẫn còn hơn 1 năm trong hợp đồng, vì vậy thời điểm này, tôi đang tập trung hoàn toàn cho Chelsea. Tất cả những suy nghĩ của tôi là cho Chelsea, cho các cầu thủ. Tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ của đội bóng và phát triển khả năng các học trò. Tôi muốn làm điều đó.”

HLV Conte o tran voi Huddersfield
HLV Conte lên kế hoạch lâu dài ở Chelsea

“Chúng tôi sẽ cạnh tranh chức vô địch vào năm sau. Ở mùa giải trước, Man City cũng chơi tốt hơn chúng tôi. Điều tương tự cũng diễn ra với Tottenham, Arsenal và Man United – những đội bóng rất mạnh. Dù vậy, chúng tôi vẫn có thể lên ngôi vô địch. Bây giờ, toàn đội đang cố gắng làm việc chăm chỉ, và đó là điều quan trọng nhất. Chelsea đang tốt hơn sau mỗi năm. Trước đó, nếu bạn còn nhớ, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 10. Hơn nữa, công tác chuyển nhượng của chúng tôi không được ấn tượng cho lắm.”
 
Antonio Conte kết luận: “Chúng tôi đang cố gắng thay đổi đội bóng mỗi năm. Tôi nghĩ lúc này, độ tuổi trung bình của Chelsea đã trẻ hơn mùa trước. Đó là điều rất quan trọng ở một đội bóng lớn, nếu bạn muốn xây dựng một hệ thống mới và phát triển trong tương lai. Sau một mùa giải tuyệt vời năm ngoái, chúng tôi đang làm việc với rất nhiều chàng trai trẻ để xây dựng CLB vững mạnh. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt công việc của mình.”

Conte than vãn vì thiệt quân cho cúp liên đoàn
HLV người Ý sẽ không có sự phục vụ của Marcos Alonso cho chuyến hành quân đến Bournemouth sau tấm thẻ vàng thứ năm của mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X