Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định Chelsea đã làm hết sức nhưng vẫn thất bại

Chủ Nhật 01/10/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Man City, HLV Antonio Conte đã lên tiếng ca ngợi đối thủ đã mạnh lên rất nhiều vì những sự bổ sung ở TTCN.


Trận đại chiến tại vòng 7 Premier League đã khép lại với chiến thắng dành cho đội khách Man City. Mặc dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, tuy nhiên thầy trò Antonio Conte không thể gây áp lực cho đối thủ. Chelsea đã lùi rất thấp để chống đỡ sức công phá của đội khách, nhưng bàn thắng của Kevin De Bruyne đã định đoạt trận đấu.
 
Chấp nhận kết quả thua cuộc, HLV Antonio Conte cho biết: “Mùa giải trước, Man City là một đội bóng rất mạnh, và họ còn mạnh hơn nữa sau những tân binh ở phiên chợ hè. Trận thua này là một điều bình thường nếu bạn nhận ra đối thủ của chúng tôi trong 7 vòng đầu tiên, Arsenal, Man City, Tottenham và Everton. Đó là một sự khởi đầu không dễ dàng, và chúng tôi đang ở vị trí xứng đáng với những gì chúng tôi thể hiện.”

Conte khang dinh Chelsea da lam het suc nhung van that bai hinh anh
HLV Conte bất lực trước Man City

“Chắc chắn, toàn đội rất thất vọng với kết quả này, nhưng ngược lại, tôi cũng cảm thấy vui mừng vì tinh thần chiến đấu của các học trò. Sau một trận đấu, bạn giành chiến thắng hoặc thua cuộc, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là các cầu thủ của bạn đã trình diễn những gì tốt nhất. Và khi toàn đội đã cống hiến tất cả mọi thứ, chúng tôi nên hài lòng bất kể phải nhận kết quả xấu. Chúng tôi đã đối đầu với một CLB rất mạnh. Chelsea tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng nó, và rồi đối phương mở tỷ số. Bàn thắng đó rất quan trọng và tôi dành lời khen ngợi cho các cầu thủ Man City.
 
Ở trận đấu này, tiền đạo chủ lực Alvaro Morata đã gặp một chấn thương. Anh phải ra sân từ ngay phút 35, khiến các đồng đội rất khó khăn trong việc tấn công. HLV Conte chia sẻ: “Đó là một chấn thương cơ, nhưng tôi không nghĩ nó quá nghiệm trọng. Morata đã xin ra nghỉ trước khi nó trở nên nghiêm trọng, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ bình phục sớm thôi. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tinh hình và chúng ta sẽ biết cậu ấy phải nghỉ bao lâu."

Vừa thắng Chelsea, Guardiola úp mở khả năng… rời Man City?
HLV người Tây Ban Nha thừa nhận muốn thử sức trên ghế nóng của một ĐTQG trong tương lai những năm tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X