Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định Chelsea không tranh Sanchez với M.U

Thứ Ba 16/01/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte mới lên tiếng khẳng định Chelsea không có ý định cố gắng nẫng tay trên Alexis Sanchez của Man United.
Conte khang dinh Chelsea khong tranh Sanchez voi MU hinh anh
Conte khẳng định Chelsea không quan tâm tới Sanchez

Theo thông tin từ tờ Goal, thương vụ Alexis Sanchez tới Man United đang bị gián đoạn. Nguyên nhân chính là bởi Mkhitaryan, người bị Quỷ đỏ gán cho Pháo thủ vẫn chưa xác định được tương lai. Đây được cho là chiêu trò của người đại diện Mino Raiola để có một khoản bồi thường hợp đồng của Mkhitaryan từ phía M.U.

Ngày hôm nay, đã có những tin đồn khẳng định Chelsea cũng bất ngờ quan tâm tới Sanchez. HLV Jose Mourinho cũng đã bày tỏ sự quan ngại về việc các đối thủ kình địch cũng tham gia mời gọi tiền vệ chạy cánh sinh năm 1988 dù Man City mới tuyên bố rút lui. Chelsea rõ ràng là một đối thủ nguy hiểm khi họ có thể trao cho tiền vệ người Chile cơ hội ở lại London cùng một mức lương hậu hĩnh không thua Man United.
Tên tuổi La Liga tự tin có “Batman” của Chelsea
Sevilla tự tin sẽ có được chữ ký của tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nhưng trong buổi họp báo trước thềm trận đá lại với Norwich ở vòng 3 FA Cup, HLV Conte khẳng định The Blues không quan tâm tới thương vụ chuyển nhượng đình đám liên quan tới Sanchez. “Tôi không biết điều gì về thương vụ này và tôi cũng không nghĩ Chelsea sẽ tham gia vào việc giành giật Sanchez”.

Chelsea hiện tại quả thật cũng không cần tới sự xuất hiện của Sanchez. Trên hàng công, đội chủ sân Stamford Bridge đã có một siêu sao hàng đầu là Eden Hazard. Dự bị cho tiền vệ người Bỉ có Willian, Pedro và tân binh tiềm năng Ross Barkley. Sanchez chơi ở một vị trí trùng hoàn toàn với Hazard và Chelsea có lẽ chỉ theo đuổi ngôi sao của Arsenal nếu như Real cuỗm mất cầu thủ sáng giá của họ.

Thương vụ Alexis Sanchez đang tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới xứ sương mù. Ban đầu, điểm đến của cầu thủ này được cho là Man City. Nhưng sự có mặt của Man United cùng những khoản tiền khổng lồ đã xoay chuyển thế cục hoàn toàn. Giờ đây, ngôi sao 29 tuổi đang ở rất gần sân Old Trafford. Rất có thể những vướng mắc cuối cùng sẽ được đội bóng thành Manchester tháo gỡ hoàn toàn chỉ trong vài ngày tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X