Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte kêu gọi cầu thủ Chelsea… mặc kệ Man Utd

Thứ Ba 31/10/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý mong muốn các học trò toàn tâm toàn ý cho chuyến làm khách của AS Roma trong khuôn khổ Champions League thay vì suy nghĩ nhiều đến trận đại chiến cuối tuần này.

Đây chắc chắn là một trong những tuần lễ quan trọng nhất mùa giải của Chelsea. Đêm thứ ba, nhà ĐKVĐ nước Anh hành quân sang Ý để làm khách của AS Roma trong khuôn khổ Champions League, khi mà bảng đấu của họ đang tương đối phức tạp và một kết quả không tốt ở Olimpico sẽ có thể khiến họ phải trả giá dù có đang ngự trị trên ngôi đầu như hiện tại.

Conte keu goi cau thu Chelsea… mac ke Man Utd hinh anh
Conte muốn Chelsea tạm quên MU để hướng về chuyến làm khách của AS Roma

Ít ngày sau tới chủ nhật, Chelsea tiếp tục bước vào một trận đại chiến quan trọng không kém khác, lần này trên sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón kình địch Man Utd trong khuôn khổ Premier League. Thời điểm hiện tại, The Blues chỉ có được vị trí thứ tư và rất cần tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. Ngoài khía cạnh điểm số, trận đấu này đương nhiên còn mang ý nghĩa lớn về danh dự và vị thế.

Tuy nhiên theo phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte vẫn mong muốn các học trò toàn tâm toàn ý cho trận Roma vs Chelsea thay vì suy nghĩ nhiều đến Man Utd. Nhà cầm quân người Ý nói: “Chúng tôi còn hai trận đấu lớn nữa trước khi tạm nghỉ cho quốc tế. Cả hai đều rất quan trọng và chúng tôi phải từng bước tập trung cho mỗi trận theo tính thời điểm.”

“Trước mắt sẽ là chuyến làm khách của AS Roma, vậy nên tôi chỉ muốn các cầu thủ nghĩ đến họ. Sau khi trận đấu kết thúc và chúng tôi rời Ý trở Anh, khi đó họ có thể nói về Man Utd. Không có chuyện phân tán sức lực hay tâm lý, tinh thần cho mỗi trận đấu. Chúng tôi tập trung tất cả cho Roma và tạm quên đi MU.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X