Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Kante là một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng huấn luyện”

Thứ Ba 12/05/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Chelsea, Antonio Conte đã mô tả NGolo Kante một trong những cầu thủ giỏi nhất mình từng làm việc chung.

Kante tại Chelsea

N'Golo Kante là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Antonio Conte tại sân Stamford Bridge. Chelsea đã chi 32 triệu bảng để mang tiền vệ người Pháp về từ Leicester vào mùa hè năm 2016.

Kante từ đó đã có 164 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi được 11 bàn thắng. Họ cùng nhau vô địch Premier League, FA Cup và Europa League. Conte, người hiện đang huấn luyện Inter Milan đã từng làm việc cùng Kante 2 năm ở Chelsea và rất có ấn tượng.

Antonio Conte Kante là một trong những cầu thủ hay nhất của tôi hình ảnh
Kante là trụ cột Chelsea những năm qua

Conte nói rằng sự hiện diện của Kante giúp cho Chelsea có 12 người trên sân. Đây là cầu thủ luôn chơi bóng với nụ cười lớn trên khuôn mặt.

Được Conte khen ngợi

Conte nói với Sky Sports: “Theo tôi, Kante có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Chúng ta đang nói về một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy rất giỏi cả khi có và không có bóng.”

“Khi bạn có Kante trong đội bóng, bạn có thể nghĩ rằng mình đang chơi với nhiều hơn 1 cầu thủ. Bạn có thể nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt cậu ấy mỗi ngày. Đó là một người rất tích cực. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất tôi từng có trong sự nghiệp làm HLV.”

Conte
Conte đánh giá rất cao Conte

Conte tiếp tục khẳng định rằng chỉ có những kỷ niệm tuyệt vời trong thời gian ở Chelsea bất chấp bị sa thải vào năm 2018. HLV đương nhiệm của Inter nói thêm: “Nhìn chung, để trở thành HLV của một CLB hàng đầu là không dễ dàng.”

“Bởi vì khi bạn ở trong một CLB hàng đầu, yêu cầu là rất cao. Bạn phải giành chiến thắng để giữ chiếc ghế của mình. Trải nghiệm của tôi ở Chelsea thật tuyệt vời. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời trong mối quan hệ với các cầu thủ, người hâm mộ và CLB.”

“Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất nước Anh trong vòng 10-15 năm qua. Họ đã giành được rất nhiều danh hiệu. Khi bạn đến một CLB hàng đầu như vậy, yêu cầu cao cũng là bình thường.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X