Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Batshuayi sẽ có cơ hội của riêng mình”

Thứ Bảy 14/10/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định sẽ trao cơ hội cho tiền đạo Michy Batshuayi khi mà Alvaro Morata dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Alvaro Morata dính chấn thương trong trận thua Man City 0-1 ở vòng 7 Premier League. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bỏ lỡ 2 trận đấu với Albania và Israel. Chân sút sinh năm 1992 được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo cấp độ 2. Vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ ngồi ngoài từ bốn đến tám tuần. Như vậy, Morata sẽ bỏ lỡ khá nhiều những trận đấu của Chelsea. Không có chân sút 25 tuổi, The Blues chỉ còn duy nhất tiền đạo Michy Batshuayi là có thể tin tưởng.
Conte hua trao co hoi cho tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Morata dính chấn thương khá nghiêm trọng
HLV Antonio Conte khẳng định sẽ trao cơ hội cho tiền đạo Batshuayi khi mà Alvaro Morata dính chấn thương khá nghiêm trọng: “Tôi nghĩ nếu bạn so sánh cậu ấy với mùa giải trước, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Để thành công tại Premier League không hề đơn giản, Batshuayi đang có sự cải thiện về mặt phong độ. Cậu ấy đã chơi khá tốt ở mùa giải này, tôi hài lòng với những gì cậu ấy trình diễn từ đầu mùa. Tất nhiên là cậu ấy còn trẻ và còn phải hoàn thiện hơn, nhưng những gì cậu ấy thể hiện là có thể chấp nhận được”.
AC Milan lên tiếng trước tin đồn mời gọi Conte
AC Milan mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn liên hệ với thuyền trưởng của Chelsea hiện nay là HLV Antonio Conte.
"Mùa giải này cậu ấy đang tìm kiếm nhiều cơ hội để chơi ở Champions League, tất nhiên là tôi cũng trao cơ hội cho cậu ấy ở Premier League. Bạn nên nhớ mùa trước, Batshuayi có rất ít cơ hội để thể hiện mình nhưng điều đó đã thay đổi ở mùa giải này. Cũng đừng quên là tôi có thể sử dụng Hazard ở vị trí tiền đạo, Willian và Pedro cũng có thể chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, tôi sẽ trao cơ hội cho  Batshuayi khi mà Morata dính chấn thương, ở thời điểm hiện tại cậu ấy xứng đáng có cơ hội thể hiện mình”, HLV Conte tiếp tục.
Conte hua trao co hoi cho tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
Conte sẽ trao cơ hội cho Batshuayi
Conte cũng bác bỏ những tin đồn quay trở lại Italia vào mùa giải tới: “Thực tế thì tôi muốn trở lại quê nhà làm việc vào một thời điểm nhất định, nhưng không phải trong tương lai gần. Gia đình rất quan trọng với tôi. Họ đang thích nghi với cuộc sống ở thành phố London, nó không hề đơn giản nhưng mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Mùa này tôi rất vui vì được sống bên cạnh vợ và con, tôi chưa có kế hoạch trở lại Italia vào năm tới, đó chỉ là những tin đồn từ báo giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X