Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận mua Barkley để thay Lampard

Thứ Bảy 06/01/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý hết lời ngợi khen cậu học trò mới Ross Barkley, tiền vệ 24 tuổi người Anh chính thức cập bến Stamford Bridge từ Everton với mức giá chuyển nhượng 15 triệu bảng trong tháng Một này.

Phát biểu của Antonio Conte trước trận Norwich vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup: “Chúng ta đang nói với nhau về một cầu thủ sở hữu tiền năng phát triển tuyệt vời. Ross hẵng còn rất trẻ và cả sự nghiệp hứa hẹn vẫn ở cả trước mắt cậu ấy, với Chelsea sẽ là một phần rất lâu dài và tốt đẹp của nó.”

Conte thua nhan mua Barkley de thay Lampard hinh anh
Ross Barkley gia nhập Chelsea trong tháng 1/2018

“Với tài năng và tham vọng của mình, Ross có cơ hội và thách thức tỏa sáng trong màu áo CLB vĩ đại này. Cậu ấy thực sự toàn diện khi sở hữu nền tảng kỹ thuật và thể chất, với nguồn năng lượng dồi dào xuyên suốt mọi trận đấu. Đây chính là hình mẫu của một cầu thủ hiện đại.”

“Như khi tôi còn ở Ý và có một bộ khung cầu thủ bản địa, việc Chelsea chiêu mộ những tân binh người Anh lúc này cũng là điều rất tích cực, đơn giản bởi họ đã quá hiểu môi trường và văn hóa Premier League khi lớn lên cùng với nó rồi. Đây thực sự là nguồn bổ sung vô cùng quan trọng, đặc biệt sau khi đội bóng chia tay những tượng đài John Terry và Frank Lampard.”

Ở Stamford Bridge, Ross Barkley sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại đồng hương Frank Lampard và có thời gian được khoác trên lưng Oscar. Thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa thể ấn định ngày ra mắt Chelsea bởi chấn thương bắp đùi hành hạ suốt từ đầu mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X