Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte hết lời khen ngợi Pochettino trước đại chiến

Thứ Bảy 26/11/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Tottenham, HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi Mauricio Pochettino bên phía đối thủ.

Chelsea vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League. Spurs đang kém The Blues 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ vô địch. Thầy trò Pochettino vừa bị loại khỏi Champions League, bởi vậy họ càng có lý do để dồn sức cho trận đấu này. Nhưng sẽ không dễ để Tottenham có điểm trên sân Stamford Bridge. Chelsea đang được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt.
Chelsea vs Tottenham Conte het loi khen ngoi Pochettino hinh anh
Chelsea tiếp Tottenham ở vòng 13 Premier League
Tại Stamford Bridge, Tottenham đã không thể thắng Chelsea trong 29 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Spurs cũng chỉ thắng 1/9 trận gần nhất, trong khi đó The Blues toàn thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League, ghi 17 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Giữa tuần qua, trong khi “Gà trống” phải hành quân tới Pháp đá Champions League thì những trụ cột của Chelsea lại có thời gian để hồi phục thể lực do không phải dự cúp châu Âu. Còn nữa, trong khi đội chủ nhà có đầy đủ đội hình mạnh nhất thì Tottenham lại vắng tới 3 trụ cột.
Chelsea vs Tottenham (00h30 ngày 27/11): Rửa hận hay thêm hận?
(Bongda24h.vn) - Trên sân Stamford Bridge mùa trước, Chelsea chính là đội kết liễu giấc mơ vô địch của Tottenham. Trận Chelsea vs Tottenham ở vòng 13, liệu...
Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng HLV Conte vẫn rất khiêm tốn. Trước trận Chelsea vs Tottenham, vị chiến lược gia người Italia đã hết lời khen ngợi Mauricio Pochettino bên phía đối thủ: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Không nhiều người có thể dẫn dắt Tottenham tốt hơn Pochettino. Ông ấy đã biến họ trở thành một thế lực lớn, một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Tôi phải dành cho Pochettino những lời khen ngợi, tôi rất nể phục và tôn trọng ông ấy”.
Chelsea vs Tottenham Conte het loi khen ngoi Pochettino hinh anh 2
HLV Conte hết lời khen ngợi Pochettino
“Cuộc đọ sức tới đây hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng. Cả chelsea và Tottenham đều cần 3 điểm. Chúng tôi chẳng có lợi thế nào cả, cơ hội giành chiến thắng của hai đội ở trận đấu này là như nhau. Tottenham vẫn chưa thua ở Premier League mùa này, họ cầm hòa Liverpool, Arsenal và đánh bại Man City. Chúng tôi không thể coi thường một đội bóng như thế, nhất là trong bối cảnh họ được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như Pochettino. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội, có làm được điều đó Chelsea mới hy vọng vào một kết quả có lợi”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X