Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hết lời ca ngợi sao trẻ Chelsea

Thứ Tư 20/12/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thuyền trưởng của Chelsea đã so sánh trung vệ Andreas Christensen với huyền thoại John Terry.


Vào mùa hè qua, đội trưởng của The Blues đã nói lời chia tay CLB để chuyển tới Aston Villa. Trong 19 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, huyền thoại John Terry đã giành được 5 chức vô địch giải Ngoại hạng, 5 Cup FA và 1 lần lên ngôi tại Champions League. Và theo HLV Antonio Conte, cầu thủ trẻ 21 tuổi Andreas Christensen hoàn toàn có thể ghi dấu vào lịch sử Chelsea giống như vậy.
 
“Đó là một sự so sánh lớn” – Conte nói về cậu học trò vừa mới trở về sau 2 năm cho mượn tại Borussia Monchengladbach. “John Terry đã viết nên lịch sử cho đội bóng này, anh ấy cũng giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi muốn Christensen cũng có một sự nghiệp lẫy lừng như Terry. Tôi nghĩ cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời để thi đấu cho Chelsea trong nhiều năm, để trở thành một cầu thủ quan trọng cho đội bóng, cho CLB.”

Conte va Christensen
Conte so sánh Christensen với John Terry

“Bất chấp tuổi đời còn rất trẻ, tôi nghĩ Andreas Christensen là bất ngờ lớn nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ. Cậu ấy đã gây ngạc nhiên với tôi, cũng như CLB, các đồng đội và người hâm mộ. Cậu ấy luôn thi đấu với một phong độ ổn định. Bất cứ khi nào được lựa chọn, Christensen đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Chính phong độ rất tốt này khiến tôi điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát hàng tuần” – HLV người Ý chia sẻ về cậu học trò.
 
Trong hàng phòng ngự của Chelsea, ngoại trừ đội phó Cesar Azpilicueta thì Christensen chính là cái tên được sử dụng nhiều nhất. Từ đầu mùa giải Premier League đến giờ, sao trẻ người Đan Mạch đã ra sân trong đội hình xuất phát 11 lần, cộng thêm 3 lần được tung vào từ băng ghế dự bị. Tính trên tất cả các mặt trận, Andreas Christensen đã thi đấu 21 trận và giúp Chelsea giữ sạch lưới 9 lần. Vào đêm nay tại tứ kết Cup Liên đoàn, nhiều khả năng Conte sẽ cho cầu thủ sinh năm 1996 được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu tại Premier League.

Nhờ tay Chelsea, M.U sắp có sao bự của Real Madrid?
Theo truyền thông Anh, CLB M.U đang gặp thuận lợi trong việc chiêu mộ ngôi sao Real, Marco Asensio nhờ vào đối thủ Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X