Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hài lòng với 1 điểm trước Liverpool

Thứ Tư 01/02/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận ông hài lòng với một điểm mà Chelsea vừa giành được trên sân Anfield của Liverpool mặc dù The Blues hoàn toàn có thể chiến thắng nếu như Diego Costa thực hiện thành công tình huống đá phạt đền.
HLV Conte
Đoàn quân của Conte giờ đã bỏ cách nhóm bám đuổi 9 điểm

Phải làm khách tại Anfield, Chelsea chủ động thu mình phòng ngự và hứng chịu những đòn đánh từ đối phương ngay từ phút đầu tiên. Tuy vậy, chính họ mới là những người vươn lên dẫn trước khi David Luiz tung ra một cú sút mạnh như búa bổ từ chấm đá phạt trực tiếp để đánh bại Mignolet ở phút 24. Nhưng khi trận đấu trôi qua được gần một giờ đồng hồ, Wijnaldum đã có một tình huống đánh đầu dũng mãnh để san bằng tỉ số cho The Kop.

Thế trận sau đó khá cân bằng khi hai bên đều có cơ hội ăn bàn. Diego Costa bỏ lỡ một quả penalty ở phút 76 còn Liverpool cũng phải tiếc nuối khi Firmino có một pha băng cắt đánh đầu rất nhanh nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của Courtois. Kết thúc trận đấu, Chelsea chỉ giành được một điểm song chừng đó là đủ để làm họ hài lòng bởi Arsenal và Tottenham đều đã mất điểm ở trận đấu cùng giờ.

Phát biểu sau trận, HLV Conte tỏ ra khá hài lòng với điểm số mà Chelsea vừa giành được. “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bởi vì không dễ để đối đầu với Liverpool sau khi họ đã nhận liên tiếp ba thất bại, không dễ để chơi bóng tại một sân đấu có bầu không khí nóng bỏng như Anfield. Vì vậy, tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, về cá tính mà họ đã chứng tỏ cho tôi thấy.

“Đây là một điểm quý giá với chúng tôi. Khi bạn có cơ hội với một quả penalty, bạn hoàn toàn có thể giành trọn vẹn cả ba điểm. Nhưng tôi nghĩ Costa đã có một cú sút tốt và Mignolet thì cản phá tuyệt vời. Sau tình huống đó, chúng tôi còn có thêm hai cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục thể lực vì hôm nay các cầu thủ đã tốn quá nhiều năng lượng. Trận đấu này có cường độ quá cao, hai đội cạnh tranh khốc liệt và những áp lực được tạo ra không ngớt về cả hai phía. Và vì thế cũng có rất nhiều sai lầm xảy ra. Nhưng tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.
Chelsea sắp kích nổ siêu bom tấn
Theo truyền thông Anh, Chelsea đang rất nỗ lực để đưa về tiền đạo Andrea Belotti từ Torino.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X