Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte giúp Wenger trấn an CĐV Arsenal

Thứ Năm 11/01/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tin tưởng Alexis Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates đến hết mùa giải thay vì sớm ra đi cập bến Man City ngay mùa đông này.

Nóng sốt nhưng cũng không kém phần nhiễu loạn thông tin xoay quanh tương lai của Alexis Sanchez trong thời gian gần đây.

Được cho đã tới rất gần ngày ra đi cập bến Man City ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một này, ấy thế rồi tiền đạo người Chile vẫn được điền tên trong danh sách thi đấu trận derby London khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup vừa rồi và được sử dụng trong hiệp hai từ băng ghế dự bị, kèm theo sau đó là lời đảm bảo của ông thầy Arsene Wenger về khả năng tiếp tục gắn bó với sân Emirates ít nhất đến hết mùa giải này.

Conte giup Wenger tran an CDV Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez vẫn thi đấu cho Arsenal trong trận derby London mới nhất

Và rồi sau trận hòa Chelsea 0-0 Arsenal, cả HLV Antonio Conte bên kia chiến tuyến cũng lên tiếng về chuyện đi ở của ngôi sao đối thủ khi thể hiện chung một niềm tin với đồng nghiệp Giáo Sư người Pháp. Phát biểu giúp Wenger trấn an CĐV Pháo Thủ của nhà cầm quân người Ý:

“Kỳ vọng của tôi luôn là được chạm trán với lực lượng mạnh nhất của đối thủ và khi nói đến Arsenal, chắc chắn chúng ta không thể loại trừ ra một cầu thủ quan trọng và xuất sắc như Alexis Sanchez. Trên quan điểm của tôi nhưng không phải chắc chắn 100%, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates và chí ít kết thúc mùa giải này trong màu áo hiện tại.”

“Nói chung tôi cũng không biết nữa, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong thị trường chuyển nhượng tháng Một này khi tất cả đội bóng đều phải phụ thuộc vào nó. Cơ mà ý kiến suy nghĩ của tôi là vậy, Alexis Sanchez quan trọng với Arsenal như Eden Hazard với Chelsea chúng tôi vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X