Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte giải thích lý do để Willian dự bị trước M.U

Chủ Nhật 20/05/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về Willian, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do vì sao để cầu thủ người Brazil ngồi dự bị trong trận chung kết FA Cup 2017/18 với M.U.

Conte giải thích lý do để Willian ngồi dự bị trước M.U


Trong trận chung kết FA Cup 2018 với M.U, HLV Conte đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Hazard và Giroud trên hàng công. Như thế có nghĩa là một số ngôi sao tấn công còn lại của The Blues như Willian hay Morata tiếp tục ngồi dự bị.
Antonio Conte phát biểu về Willian hình ảnh

Conte giải thích lý do để Willian ngồi dự bị trước M.U


Ở trận đấu này, Morata được vào sân thay Giroud ở phút 89, trong khi đó Willian vào sân thay Hazard ở phút 91. Antonio Conte phát biểu về Willian, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do vì sao để cầu thủ người Brazil ngồi dự bị trong trận đấu với M.U.

“Tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi chọn ra đội hình xuất phát. Đội hình ra sân trước M.U rạng sáng nay chính là đội hình đã giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool cách đây không lâu”.

“Tôi nghĩ rằng ở một trận đấu quan trọng, việc sử dụng một hệ thống chiến thuật mang tính ổn định là cần thiết. Tôi không hối hận vì quyết định của mình”.

Sau khi ngồi dự bị trước Newcastle, Willian tiếp tục ngồi dự bị trong trận chung kết FA Cup 2018. Báo chí Anh cho rằng Willian và Conte đang có mâu thuẫn, điều này rất có thể sẽ đẩy cầu thủ người Brazil khỏi Stamford Bridge.

M.U quan tâm Willian

Mourinho vẫn đang rất muốn có cậu học trò cũ, ông thầy người Bồ muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1988 ở Old Trafford. Với việc Willian đang không cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea, khả năng M.U có được điều mình cần là rất cao.
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Willian đang lọt vào tầm ngắm của M.U


Theo Mirror, Mourinho thậm chí đang xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ M.U vì trường hợp của Willian. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi, ông còn muốn đổi Anthony Martial lấy cầu thủ 29 tuổi của Chelsea.

Tuy nhiên, BLĐ M.U không muốn để Martial ra đi, họ cũng chỉ muốn chi tối đa 40 triệu bảng cho Willian. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc họp giữa Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward để tìm ra phương án hợp lý nhất cho thương vụ này.

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X