Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte giải thích lý do để Fabregas ngồi dự bị

Chủ Nhật 26/11/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã tiết lộ lý do để tiền vệ Cesc Fabregas ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 trước Liverpool.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League. Thế trận diễn ra rất sôi nổi với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Liverpool vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Salah, sau đó Willian đem về bàn gỡ cho đội khách qua đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 1-1. Chia điểm tại Anfield, cả Chelsea và Liverpool đều đứng trước khả năng bị Man City tiếp tục bỏ lại trên bảng xếp hạng.
Conte noi ve ly do de tien ve Cesc Fabregas ngoi du bi hinh anh
Fabregas ngồi dự bị trận gặp Liverpool
Tiền vệ Cesc Fabregas đã bất ngờ ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool, đây là điều rất bất ngờ bởi trước đó trong những lần ra sân ở Premier League mùa này anh đều đá chính. HLV Conte đã bố trí tuyến giữa với 3 tiền vệ trung tâm gồm Kante, Bakayoko và Danny Drinkwater. Theo giới chuyên môn, vị chiến lược gia người Italia sử dụng 3 cầu thủ kể trên để tăng chất thép cho tuyến giữa, qua đó có thể hóa giải những pha lên bóng của đối thủ ngay từ khu vực giữa sân. Không ít ý kiến cho rằng Conte cất F4 trên băng ghế dự bị để gây bất ngờ với Klopp.
Chấm điểm Liverpool 1-1 Chelsea: Lại là Salah
Như một thói quen, Mohamed Salah vẫn cứ là cái tên xuất sắc nhất của The Kop, và điều này một lần nữa lặp lại trong trận Liverpool 1-1 Chelsea.
Phát biểu sau trận, HLV Antonio Conte đã tiết lộ lý do để tiền vệ Fabregas ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 trước Liverpool Ông nói với BT Sport: "Đó là chuyện bình thường, chúng tôi cần tiến hành xoay tua trong giai đoạn khốc liệt như hiện tại, và việc Fabregas được nghỉ ngơi cũng là điều dễ hiểu. Ở trận đấu với Qarabag tôi đã để Morata cũng như Kante nghỉ ngơi, đến trận đấu với Liverpool thì Fabregas là người ngồi dự bị để có thêm thời gian tái tạo năng lượng, tôi nghĩ rằng những quyết định của mình là chính xác”.
Conte noi ve ly do de tien ve Cesc Fabregas ngoi du bi hinh anh 2
Conte nói về việc để Fabregas ngồi dự bị trước Liverpool
Chelsea đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 trước Liverpool, họ dùng 3 tiền vệ trung tâm thiên về sức mạnh sau bộ đôi Alvaro Morata và Eden Hazard. Conte tin rằng đội hình này giúp The Blues trở nên cân bằng hơn: “Tôi đang cố gắng tìm kiếm những giải pháp để có thể cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Sự thay đổi vào thời điểm này là rất quan trọng. Liverpool cũng có những sự thay đổi rất lớn trong lối chơi và cả đội hình thi đấu, nếu chúng tôi không thay đổi sẽ để đối phương bắt bài”.

Video Liverpool 1-1 Chelsea (Vòng 13 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X