Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Gary Cahill xứng đáng dự World Cup 2018"

Thứ Bảy 28/04/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về Gary Cahill, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ người Anh xứng đáng được tham dự VCK World Cup 2018.

Cahill chưa thể thay thế Conte


Sau khi John Terry rời Chelsea, trung vệ Gary Cahill được HLV Conte tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Terry để lại, nhưng rất tiếc anh chưa làm được điều đó.
Antonio Conte phat bieu ve Gary Cahill hinh anh
Conte nói về Cahill
Cahill chơi bóng thiếu sự ổn định, có thời điểm anh mắc rất nhiều sai lầm nhưng cũng có một thời gian anh chơi tốt trong vài tháng. Cầu thủ sinh năm 1985 cũng chưa thể trở thành điểm tựa tinh thần của đội bóng.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Anh vào lối chơi của Chelsea chưa quá rõ rệt. Đích thân Antonio Conte phát biểu về Gary Cahill, ông khẳng định cầu thủ này chưa thay thế được John Terry.

“John Terry là một biểu tượng của Chelsea, không dễ để thay thế cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Cahill chưa thể thay thế vị trí do Terry để lại nhưng cậu ấy cũng đã chơi bóng có trách nhiệm hơn và tôi hài lòng về điều đó”.

Nhưng xứng đáng được dự World Cup

Trong thời gian gần đây cầu thủ 32 tuổi đã chơi rất tốt, anh bất ngờ được HLV Conte sử dụng thường xuyên. Mới đây Cahill phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao sinh năm 1985 đang cố gắng để được dự VCK World Cup 2018.
cahill

Cahill xứng đáng được dự VCK World Cup 2018

Conte nói thêm về Cahill, ông khẳng định đội trưởng Chelsea xứng đáng được tham dự giải đấu ở Nga vào Hè này.

“Cahill xứng đáng được tham dự World Cup vì cậu ấy đang chơi tốt. Hiện cậu ấy đang đạt phong độ rất cao. Cahill cũng sở hữu kinh nghiệm và luôn chơi tốt trong những trận đấu lớn. World Cup là một giải đấu lớn và cậu ấy rất phù hợp”.

“Kinh nghiệm của Cahill sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Anh. Southgate là một HLV giỏi, ông ấy cần có những lựa chọn đúng đắn, tôi tin rằng quyết định để Cahill tới Nga là hoàn toàn chính xác”.

Chelsea đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng. Nói về khả năng vào Top 4 ông thầy người Italia tiếp tục.

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại mới có hy vọng vào Top 4, đây là cơ hội duy nhất để chúng tôi dự Champions League mùa tới, đội bóng đang cố gắng hoàn thành điều đó”.

Phong độ của Gary Cahill ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X