Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Conte gặp khó trong việc giữ Costa ở lại Chelsea

Thứ Ba 05/04/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa chính thức bắt tay vào công việc, song đã xuất hiện rất nhiều thử thách khó khăn đang chờ đón HLV Antonio Conte ở Chelsea. Một trong số đó là giữ chân tiền đạo chủ lực Diego Costa.

Conte gap kho trong viec giu Costa hinh anh
Antonio Conte có rất nhiều việc phải làm ở Chelsea

Mới đây, đương kim HLV đội tuyển Italia là Antonio Conte đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với Chelsea. Số tiền mà cựu thuyền trưởng Juventus nhận được là 5 triệu bảng mỗi mùa kèm theo 5 triệu thưởng thêm nếu giúp Chelsea vô địch Champions League. Ngay sau khi kết thúc công việc huấn luyện ở tuyển Italia sau VCK Euro 2016, Conte sẽ ngay lập tức đến Chelsea để bắt tay vào công việc.

Với tình hình bi đát hiện tại của Chelsea, vị chiến lược gia 46 tuổi hứa hẹn sẽ có rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng trở lại với hình ảnh một ông lớn. Một trong số đó chính là việc giữ chân tiền đạo chủ lực Diego Costa ở mùa tới. Hiện đang xuất hiện những tin đồn cho rằng CLB cũ của anh là Atletico Madrid đang sẵn sàng chi tiền để đưa Costa trở lại. Trong khi đó, bản thân chân sút này cũng không còn tỏ ra quá mặn mà với Chelsea trong bối cảnh đội bóng không được dự Champions League mùa tới.

Bên cạnh đó, mặc dù chưa tiết lộ về những kế hoạch sắp tới tại sân Stamford Bridge, tuy nhiên theo giới truyền thông, HLV Conte đang muốn mang về hai cầu thủ là Radja Nainggolan của Roma và cậu học trò cũ Leonardo Bonucci ở Juventus.

“Tôi rất phấn khích trước viễn cảnh được làm việc ở Chelsea. Tôi rất tự hào vì được làm HLV trưởng ĐTQG Italia và công việc sắp tới ở Chelsea cũng hấp dẫn tôi rất nhiều. Tôi đang nóng lòng muốn gặp gỡ đồng nghiệp ở CLB mới và đón chờ những thử thách ở Premier League.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X