Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "FA Cup không quan trọng với Chelsea"

Chủ Nhật 18/03/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định danh hiệu FA Cup không quan trọng với Chelsea ở mùa giải năm nay.
Conte FA Cup khong quan trong voi Chelsea hinh anh
HLV Conte cho rằng việc giành lấy những danh hiệu không quan trọng

HLV Conte đang đứng trước vô vàn áp lực ở sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London không thể bảo vệ được ngôi vương Premier League. Thậm chí, họ còn đang đứng trước một cuộc chiến để có thể cán đích trong top 4.

Barcelona mới đánh bật Chelsea khỏi sân chơi Champions League hồi giữa tuần này. Nhưng Conte khẳng định tình cảnh của The Blues bây giờ không làm tăng tầm quan trọng của trận gặp Leicester sắp tới.

“Dĩ nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch FA Cup. Nhưng điều đó không quá quan trọng. Các bạn luôn đánh giá một mùa giải thành công hay thất bại dựa vào danh hiệu. Nhưng các bạn cần phải biết đẳng cấp của chúng tôi hiện tại đang ở mức nào”.
Trước trận gặp Leicester, Conte dành lời khen cho một học trò
Vào đêm nay, thầy trò Antonio Conte sẽ ra quân tại tứ kết FA Cup, trong trận Leicester vs Chelsea.

Với việc Chelsea bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Conte đã được dấy lên. Nhưng chiến lược gia người Ý khẳng định ông đang làm những công việc chất lượng tại sân Stamford Bridge lúc này.

“Tôi hài lòng với công việc của mình và những gì đội bóng đã làm được. Tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ đều đã thể hiện vô cùng ấn tượng. Và sau đó, nếu bạn giành được danh hiệu nào đó thì tốt thôi. Nhưng trước tiên bạn phải hiểu đẳng cấp của mình đang đứng ở đâu đã.

“Mùa trước, các cầu thủ luôn chơi với 120% hay 130% sức lực. Hơn nữa, chúng tôi đã để mất nhiều cầu thủ tạo nên khung xương sống cho Chelsea trong một thời gian dài.

“Mùa giải này đã xác nhân một điều: đó là những gì chúng tôi đạt được năm ngoái thực sự quá phi thường. Giờ đây chúng tôi phải xây lại một nền tảng mới cho đội bóng. Vì lý do này, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm khi đối đầu với Barcelona.

“Nếu bạn muốn cải thiện đội bóng, bạn phải mua những cầu thủ hàng đầu. Tôi có thể đưa ra quan điểm cho đội bóng, và rồi sau đó họ sẽ quyết định đầu tư bao nhiêu tiền. Tôi sẽ giữ nguyên vị trí của mình và không can thiệp quá sâu vào vấn đề chuyển nhượng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X