Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm ở Hè 2017?

Thứ Ba 11/04/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Conte sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Nếu chuyển nhượng Chelsea mất Costa và Hazard thì số tiền mà Conte được cấp sẽ tăng lên gấp đôi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, chuyển nhượng Chelsea đã diễn ra khá sôi nổi. BLĐ The Blues đã cấp cho vị chiến lược gia người Italia hơn 100 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Họ đã đưa về 4 bản hợp đồng lớn là Kante, Luiz, Batshuayi và Alonso. Những sự bổ sung này phát huy rất nhiều tác dụng khi 3 trong 4 tân binh mà đội bóng thành London đem về đang là trụ cột của đội bóng. Cũng chính bởi phong độ ấn tượng của họ đang giúp Chelsea dẫn đầu Premier League với 7 điểm nhiều hơn Tottenham, đội xếp thứ 2.
Chuyen nhuong Chelsea Conte duoc cap 200 trieu bang hinh anh
Mát Costa và Hazard chuyển nhượng Chelsea sẽ chi tiêu 200 triệu bảng ở Hè 2017

Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã phải lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới. Theo tờ The Sun, HLV Conte sẽ được cấp thêm 100 triệu bảng ở Hè 2017 để mua sắm lực lượng. Ông đang muốn bổ sung một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Ở chiều ngược lại, The Blues cũng đang đứng trước khả năng để mất những cầu thủ lớn, cụ thể là bộ đôi Eden Hazard và Diego Costa.
Marcos Alonso: Chelsea có 7 trận chung kết ở Premier League
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định 7 trận còn lại của Chelsea ở Premier League đều là những trận chung kết.

Gần đây, truyền thông Tây Ban Nha quả quyết Real Madrid sẽ đưa Hazard về sân Bernabeu với giá 100 triệu bảng. Ở sân Bernabeu ngôi sao người Bỉ sẽ nhận lương 300.000 bảng/tuần, gấp rưỡi ở Chelsea. Diego Costa cũng được liên hệ tới Trung Quốc, tại đây anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cách đây vài tháng, cựu sao Atletico từng đồng ý tới châu Á thi đấu, nhưng vụ chuyển nhượng sau cùng đổ bể vì Chelsea không cho phép số 19 ra đi.
Chuyen nhuong Chelsea Conte duoc cap 200 trieu bang hinh anh 2
Griezmann là mục tiêu mới nhất được Chelsea nhắm đến

Cũng theo The Sun, nếu mất Hazard và Costa HLV Conte sẽ được cấp thêm 100 triệu bảng để tìm người thay thế. Như vậy là nhiều khả năng Chelsea sẽ chi tiêu tới 200 triệu bảng vào Hè này. Chuyển nhượng Chelsea mới nhất
đang nhắm Antoine Griezmann thay thế vị trí của Eden Hazard, trong khi đó Alexis Sanchez của Arsenal là người thế vào vị trí do Costa để lại. Họ đều là những ngôi sao lớn và có thể thay thế vị trí mà bộ đôi Hazard và Costa để lại.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X