Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: Đừng vội loại Chelsea khỏi cuộc đua top 4

Chủ Nhật 12/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự hồi sinh mạnh mẽ của Chelsea thời gian gần đây, HLV Antonio Conte thừa nhận rằng chưa thể loại The Blues khỏi cuộc đua top 4.

HLV Conte nói về cuộc đua top 4

Đêm qua, Tottenham đánh bại Nottingham với tỉ số 3-1. Qua đó, Gà Trống củng cố vị trí thứ tư tên bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò HLV Antonio Conte đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Chiến lược gia người Italia nhận định rằng cuộc đua top 4 vẫn sẽ vô cùng khốc liệt trong thời gian tới. Thậm chí, HLV Conte còn chưa dám gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua trước sự hồi sinh mạnh mẽ của The Blues.

HLV Conte Đừng vội loại Chelsea khỏi cuộc đua top 4 1
Tottenham đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua top 4.

HLV Conte chia sẻ:

"Chúng tôi ngầm hiểu rằng giờ đây sẽ chỉ còn 1 suất dự Champions League để các đội cạnh tranh và thực sự sẽ rất khó khăn. Bạn đã thấy các đối thủ rồi đấy. Mùa trước, Tottenham đã về đích ở vị trí thứ tư và tôi từng nói rằng đó là một phép màu.

Mùa này sẽ khó khăn hơn nhiều vì Liverpool là đối thủ trong cuộc đua này. Newcastle cũng vậy, họ hoàn toàn khác so với quá khứ. Họ đầu tư nhiều tiền và sở hữu một đội hình mạnh.

Ngoài ra còn cả Chelsea nữa. Đừng vội loại họ ra khỏi cuộc đua top 4. Họ đang ở giữa BXH nhưng tôi không coi họ nằm ngoài cuộc đua top 4. Với chất lượng đội hình mạnh, họ có thể thắng 11, 12 trận liên tiếp từ nay tới cuối mùa.

Nhưng Tottenham sẽ tập trung vào bản thân và không cần quan tâm tới các đối thủ khác. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để đạt được mục tiêu cuối cùng này."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X