Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Drinkwater chưa chắc ra sân trận gặp Leicester"

Thứ Bảy 09/09/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte không chắc tiền vệ Danny Drinkwater có thể ra sân trong trận gặp Leicester tại vòng 4 Premier League.

Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester. The Blues đã quan tâm cầu thủ người Anh từ khá lâu, song mức giá 15 và 25 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị đội chủ sân King Power từ chối. Phải đến khi Chelsea chi ra 35 triệu bảng họ mới có được điều mình cần. Cầu thủ 27 tuổi sẽ thay thế vị trí của Matic, người cập bến M.U với giá 40 triệu bảng.
Conte noi ve tien ve Danny Drinkwater hinh anh
Danny Drinkwater tới Chelsea trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2017
Tiền vệ Drinkwater nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Chelsea đầy cảm xúc, theo đó anh sẽ cùng các đồng đội mới chống lại đội bóng cũ. Cụ thể, The Blues có chuyến làm khách trên sân của Leicester trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Drinkwater vẫn chưa đá một trận đấu nào ở Premier League mùa này, dù chấn thương của cầu thủ này đã tiến triển tốt nhưng HLV Conte khẳng định sẽ không mạo hiểm. Trước trận đấu tại King Power vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng về khả năng ra sân của Drinkwater.
Conte phản ứng sau khi bị quy chụp chảnh với Barkley
HLV người Ý của Chelsea nhanh chóng lên tiếng thanh minh trước tin đồn thương vụ chiêu mộ ngôi sao Everton đổ bể vì ông không chịu nghe điện thoại.
Trước báo giới Conte khẳng định: “Cậu ấy vẫn đang trong quá trình phục hồi để có được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, sự có mặt của Drinkwater giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Tôi sẽ tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế trước khi quyết định có nên để cậu ấy ra sân ở trận gặp Leicester hay không. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần chơi tập trung và tôn trọng đối thủ nếu muốn giành chiến thắng. Họ có Vardy và Mahrez, những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất giải đấu. Kinh nghiệm tuyệt vời của Morgan và Christian Fuchs cũng giúp Leicester được đánh giá cao”.
Conte noi ve tien ve Danny Drinkwater hinh anh 2
Conte bỏ ngỏ khả năng ra sân của Drinkwater ở trận gặp Leicester
Chelsea đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây, họ vẫn cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Nói về khả năng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League HLV Conte tiếp tục: “Mùa trước chúng tôi đã phải rất vất vả mới có thể vô địch, mùa này mọi thứ còn khó khăn hơn rất nhiều. Những đối thủ đã mua sắm rầm rộ, các bạn đã thấy sức mạnh mà họ để hiện ở những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Chelsea không phải không có cơ hội và chúng tôi sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X