Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đòi tiếng nói trong vấn đề chuyển nhượng ở Chelsea

Thứ Ba 26/12/2017 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tuyên bố sẽ có trách nhiệm hơn trong công tác mua bán ở Stamford Bridge từ tháng Một tới đây.

Chelsea dần cạn kiệt hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League năm nay và vấn đề không chỉ xuất phát từ sự vô đối của Man City.

Chính công tác chuyển nhượng bất cập trong mùa hè 2017 vừa rồi là phần nguyên nhân không nhỏ dẫn đến phong độ sa sút của The Blues, thậm chí gây nên những rạn nứt nội bộ bởi mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và BLĐ đội bóng, đỉnh điểm gần đây là sự ra đi của GĐĐH Michael Emenalo.

Conte doi tieng noi trong van de chuyen nhuong o Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Chính thế mà trong phát biểu mới nhất, nhà cầm quân người Ý quyết tâm đòi tiếng nói và chịu trách nhiệm lớn hơn trong chuyện mua bán của nhà ĐKVĐ nước Anh, bắt đầu ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới. Chia sẻ của Conte trước trận Chelsea vs Brighton:

“Tôi hài lòng với những gì mình có trong tay, với các cầu thủ đủ đáp ứng cả về lượng và chất. Nhưng liệu đây đã là đủ để giúp Chelsea cạnh tranh sòng phẳng trên mọi đấu trường, từ Premier League đến Champions League hay cả bán kết League Cup nữa? Chỉ thời gian mới có thể trả lời mà thôi.”

“Tháng Một tới đây, tôi sẽ có ý kiến về chính sách và các mục tiêu chuyển nhượng Chelsea, đương nhiên BLĐ vẫn là những người ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi sẽ luôn đoàn kết và giải quyết vấn đề cùng nhau như vậy, với trách nhiệm được chia đều cho tất cả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X