Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đòi tăng lương và thêm tiền mua cầu thủ

Thứ Tư 22/03/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định ông chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu Chelsea chịu tăng lương và chi thêm tiền để ông mua sắm cầu thủ.

HLV Conte đang rất thành công với Chelsea. Ngay ở mùa giải đầu tiên vị chiến lược gia người Italia đã giúp The Blues ở rất gần những danh hiệu. Ở Premier League, The Blues đang dẫn đầu với khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng, khả năng đội bóng thành London lên ngôi là rất lớn. Ở mặt trận FA Cup, đội chủ sân Stamford Bridge đã lọt vào đến bán kết.

HLV Conte doi tang luong va them tien mua cau thu hinh anh
HLV Conte đang gây ấn tượng mạnh ở Chelsea

Chứng kiến những gì HLV Conte làm được, Inter Milan đã đánh tiếng muốn đưa nhà cầm quân này trở lại Serie A. Đội bóng thành Milan chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 15 triệu bảng/mùa dành cho Conte. Đây là mức lương cao gấp 3 lần số tiền mà ông nhận được ở Chelsea. Viễn cảnh nhận mức lương khủng khiếp cùng việc ở gần gia đình đang thôi thúc Conte trở lại Italia. Biết được vấn đề này, Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với nhà cầm quân 47 tuổi. Tuy nhiên, The Blues đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục cựu HLV của Juventus gia hạn hợp đồng.

Mourinho tính hút máu Chelsea và Tottenham
Tờ Yahoo Sport UK khẳng định HLV Jose Mourinho đã đưa tiền vệ Willian của Chelsea và trung vệ Toby Alderweireld vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu...

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, HLV Conte chỉ chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới nếu Abramovich đáp ứng yêu cầu mà ông đưa ra. Cụ thể, cựu HLV ĐT Italia muốn được tăng lương từ 5,5 triệu bảng/năm lên mức 8 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, Conte còn muốn tỷ phú người Nga cấp cho ông khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Chelsea gần như chắc chắn sẽ tham dự Champions League mùa tới.

HLV Conte doi tang luong va them tien mua cau thu hinh anh
HLV Conte đòi tăng lương mới chấp nhận gia hạn

Đây là lời đề nghị không hề quá đáng, bởi những gì đã làm được Conte xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Từ trước đến nay, tiền bạc chưa khi nào là vấn đề lớn với tỉ phú người Nga. Bởi vậy, nhiều khả năng ông sẽ  đáp ứng những yêu cầu mà Conte đưa ra.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X