Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte dọa giết những cầu thủ có thái độ tồi

Thứ Ba 17/01/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte dùng những lời lẽ khá gay gắt để "dằn mặt" các học trò sau vụ Diego Costa làm mình làm mẩy đòi rời Chelsea để tới Trung Quốc.

 
Nổi tiếng là chiến lược gia nóng tính và đề cao sự kỷ luật, những đội bóng của Antonio Conte luôn rất hiếm có trường hợp cầu thủ nổi loạn. Tuy nhiên thời gian gần đây, chiến lược gia người Italia tỏ ra cực kỳ bực tức khi Diego Costa đang làm mình làm mẩy đòi tới Trung Quốc.
 
Antonio Conte doa giet nhung cau thu co thai do toi hinh anh
Conte dọa giết những cầu thủ có thái độ tồi.

Chân sút gốc Brazil đã ghi đến 14 bàn tại Premier League kể từ đầu mùa nhưng trong trận thắng Leicester, Conte quyết định loại Diego Costa khỏi đội hình. Sau đó, Chelsea vẫn thắng đậm và Antonio Conte được cho là sẽ tiếp tục loại Diego Costa trong một số trận đấu sắp tới như một sự trừng phạt.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, Conte không hề giấu giếm sự khó chịu với những cầu thủ thích nổi loạn: "Tôi luôn nói về việc được giáo dục và tôn trọng. Tôi luôn làm thế với mọi người và yêu cầu phải nhận được thái độ đúng như thế".
 
"Nếu ai đó không có thái độ tốt khi tập luyện cũng như các hành vi không tốt, trong một số trường hợp khác nhau, tôi thậm chí có thể giết chết anh ta. Nếu một huấn luyện viên cứ làm ngơ và không muốn làm gì khi những dấu hiệu không tốt từ các cầu thủ, nghĩa là anh ta đã mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ rồi".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X