Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đặt mục tiêu giành Cup Liên đoàn

Thứ Tư 10/01/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm màn tiếp đón Arsenal vào đêm nay, HLV Antonio Conte đang đặt mục tiêu giành chiến thắng và tiến gần hơn tới chức vô địch.


Tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ có trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn trên sân nhà. Thầy trò Antonio Conte đang hướng tới một chiến thắng, qua đó chiếm ít lợi thế khi 2 đội gặp lại nhau vào ngày 23/1 tới đây. Bên cạnh lợi thế sân nhà, The Blues còn nhận thêm tin vui khi thuyền trường Arsene Wenger của đối thủ không thể trực tiếp chỉ đạo, do phải nhận án phạt trong 3 trận. Bởi vậy, chiến lược gia người Ý rất mong chờ vào một chiến thắng.
 
Trước trận đấu này, ông cho biết: “Mỗi khi bạn bắt đầu mùa giải, bạn luôn cố gắng làm tốt nhất trong mọi giải đấu. Tất nhiên vào thời điểm này, đang có một CLB bất thường ở Premier League, bởi vậy nói về việc bảo vệ chức vô địch là không tưởng. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là kết thúc mùa giải trong Top 4, vì điều đó sẽ đem đến chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.”

Antonio Conte
Antonio Conte chuẩn bị đối mặt với Arsenal

“Nhưng cùng thời điểm, chúng tôi cần cố gắng giành chức vô địch ở các giải đấu khác khi có cơ hội. Tại Cup Liên đoàn, Chelsea đã vào đến bán kết và đây là nhiệm vụ của chúng tôi, vô địch giải đấu này. Ở mùa trước, Chelsea đã vô địch premier League, tiến vào chung kết FA Cup rồi sau đó là Community Shield. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi, chúng tôi muốn chơi một trận chung kết mùa này và các cầu thủ sẽ làm hết sức vì mục tiêu đó.”
 
Cuối cùng, Antonio Conte cũng bày tỏ sự tôn trọng với Arsenal, đối thủ của mình vào đêm nay: “Rất khó khăn. Tuần trước, chúng tôi đối đầu với nhau để cạnh tranh một vị trí trong Top 4, nhưng giờ là cạnh tranh vì chiếc vé tiến vào chung kết, bởi vậy nó sẽ rất khác biệt. Bạn sẽ mất rất nhiều năng lượng, tinh thần và thể chất trong những cuộc chiến kiểu như vậy. Đó là điều lo lắng lớn nhất của tôi, bởi Arsenal là một đội bóng lớn. Chúng tôi phải đối đầu với họ 3 lần trong một thời gian ngắn, và chúng tôi vẫn còn Premier League, cũng như FA Cup để thi đấu.”

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X