Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Danh hiệu quan trọng hơn tiền bạc"

Chủ Nhật 07/05/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định rằng vinh quang trong việc giành những danh hiệu lớn quan trọng hơn rất nhiều chuyện tiền thưởng.

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte đã đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu. Ở Premier League, The Blues đang hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham đến 7 điểm. Trong bối cảnh cả hai đội đều chỉ còn 3 trận phía trước, chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào chung kết FA Cup, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là Arsenal. Nếu có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, Conte sẽ trải qua một mùa giải vô cùng thành công.
 HLV Antonio Conte Danh hieu quan trong hon tien bac hinh anh
Chelsea của HLV Antonio Conte đang hướng đến cú đúp danh hiệu ở mùa giải này
Chắc chắn rằng nếu mang về 2 danh hiệu ở mùa giải này, thầy trò HLV Conte sẽ nhận rất nhiều tiền thưởng. Song nhà cầm quân người Italia khẳng định vinh quang trong việc giành những danh hiệu lớn quan trọng hơn rất nhiều chuyện tiền thưởng: “Tôi sẽ nhận được gì ư? Một chiếc Ferrari? Hay rất nhiều tiền? Tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm. Trước hết, tôi muốn mang về cho đội bóng những danh hiệu. Đây là điều quan trọng nhất. Đối với tôi, danh hiệu xếp đầu tiên sau đó mới đến những yếu tố tiếp theo”.
Đây! Đội hình Chelsea tiếp Middlesbrough
Chelsea vs Middlesbrough trong trận đấu tại vòng 36 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình của cả hai đội.
“Tôi nghĩ rằng trong mỗi hợp đồng của HLV với CLB, luôn có phần thưởng cho việc đáp ứng được yêu cầu từ BLĐ đội bóng. Đôi khi đó là một khoản tiền thưởng tuyệt vời, và cũng có thể trung bình hoặc thấp tùy vào những đội bóng khác nhau. Có được điều đó tất nhiên là vinh dự, bởi nó cho thấy bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mà đội bóng và NHM yêu cầu. Song với tôi tiền thưởng hay vật chất không quá quan trọng”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
 HLV Antonio Conte Danh hieu quan trong hon tien bac hinh anh 2
HLV Conte không quan tâm đến chuyện tiền thưởng
Conte của Chelsea sẽ là huấn luyện viên người Italia thứ tư giành được chức vô địch Premier League. Cựu HLV của Juventus cũng thừa nhận ông từng hỗ trợ rất nhiều cho cả Carlo Ancelotti và Claudio Ranieri, những người Italia đã vô địch giải Ngoại hạng Anh với Chelsea và Leicester: “Vâng. Tôi nghĩ rằng những HLV người Italia có quyền tự hào với những thành công trên đất Anh. Mùa trước tôi thường xuyên hỗ trợ cho Ranieri, chúng tôi thường xuyên trao đổi để cùng nhau có được thành công tốt nhất. Trước đó, tôi cũng từng tư vấn rất nhiều trong mùa giải mà Ancelotti vô địch Premier League với Chelsea. Lúc này, họ cũng đang giúp tôi, tôi thực sự rất vui vì điều đó”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X