Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ ra yếu tố giúp Tottenham cạnh tranh danh hiệu

Thứ Bảy 06/11/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn ra mắt tại Premier League cùng Tottenham, HLV Antonio Conte đã khẳng định Gà trống cần phải kiên nhẫn.

Conte đánh giá về mục tiêu của Spurs

“Tất nhiên có những khía cạnh mà chúng tôi phải cải thiện” – Antonio Conte chia sẻ. “Điều đó không dễ dàng bởi bạn phải nỗ lực mỗi ngày, bạn phải thở ra tâm lý chiến thắng. Đó không phải nhiệm vụ bất khả thi vì bạn không cần quá nhiều tiền để sở hữu tinh thần chiến đấu, nhưng bạn cần những con người phù hợp.
 
Bạn phải suy nghĩ về bóng đá rất nhiều để cải thiện khát khao chiến thắng. Bạn phải cống hiến, hy sinh, trải qua những khó khăn và thực sự nỗ lực. Khi bạn bắt đầu có suy nghĩ như vậy, nghĩa là bạn muốn trở thành nhà vô địch hoặc tiếp tục chỉ ở trình độ tầm thường.

Antonio Conte
HLV Antonio Conte yêu cầu sự khát khao từ toàn đội
 
Tottenham phải đạt được những mục tiêu ở hiện tại và tương lai, đó là mấu chốt. Chúng tôi cần bắt đầu suy nghĩ về bóng đá nhiều hơn.”
Chia sẻ về khả năng cạnh tranh danh hiệu, Antonio Conte cho biết: “Hiện tại, phải thành thực Tottenham chưa sẵn sàng cạnh tranh. Có rất nhiều đội bóng ổn định hơn vào thời điểm này. Trên sân cỏ, chúng tôi cần nỗ lực để cải thiện trình độ và thu hẹp khoảng cách với những đội bóng đó.
 
Tottenham cần thời gian, nhưng tôi không sợ hãi bởi trong cuộc đời mình, tôi luôn làm việc nỗ lực để đạt được mục tiêu và tận hưởng những danh hiệu với các CLB. Thời điểm này, chúng tôi cần phải thực tế, nhưng toàn đội phải có tầm nhìn cho hiện tại và tương lai để xây dựng nên một CLB vững mạnh.”

Kane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì ConteKane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì Conte
Harry Kane khẳng định Tottenham không còn lý do nào để chơi tệ vì trên băng ghế huấn luyện của họ bây giờ là Antonio Conte, một HLV đẳng cấp hàng đầu.
Antonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới TottenhamAntonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới Tottenham
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về triết lý của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X