Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?

Thứ Bảy 15/01/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp Mikel Arteta của đối thủ.

Conte đánh giá cao Mikel Arteta


Arsenal đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Mikel Arteta. Họ hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ tạm thời kém vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tại vòng 22, đội bóng thành London có chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
Conte đánh giá cao Mikel Arteta

Conte đánh giá cao Mikel Arteta


Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal, bởi Spurs xếp ngay sau họ với 2 điểm ít hơn. Đặc biệt, thầy trò HLV Antonio Conte thi đấu ít hơn Pháo thủ 2 trận. Kết quả cuộc đọ sức trên sân của Tottenham sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vào Top 4.

Phát biểu trước trận đấu với Arsenal, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp Mikel Arteta. Ông nói: “Tôi hiểu rõ tình hình của hai đội. Arsenal cũng đang trên đường xây dựng lại đội hình và họ đang làm rất tốt điều đó”.

“Mikel Arteta đã làm việc với các cầu thủ quan trọng ở Arsenal trong một vài năm, ông ấy cũng đưa về những bản hợp đồng tốt. Tottenham cũng đang xây dựng lại đội hình, tôi nghĩ rằng Arsenal đã đi trước chúng tôi một thời gian”.

“Tôi đánh giá cao những gì Arteta đang làm ở Arsenal, họ có một đội hình trẻ với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Một vài năm tới đội bóng này sẽ rất mạnh. Trận đấu với Arsenal sẽ rất khó khăn, và chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành một kết quả tốt”.

Trận đấu sẽ diễn vào lúc 23h30 ngày Chủ nhật (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, Arsenal với việc gặp khó khăn về mặt lực lượng đã gửi đơn yêu cầu hoãn trận đấu. BTC Premier League đã nhận được yêu cầu và sẽ đưa ra quyết định trong ngày hôm nay.

Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với TottenhamArsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh môngVIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.
Xhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hạiXhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hại
Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra rất hối hận sau khi nhận thẻ đỏ khiến Arsenal đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng nay.
Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá AnhXhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X