Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte đánh giá cao Chelsea, chê MU

Thứ Bảy 06/08/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về mục tiêu trước mùa giải mới, HLV Antonio Conte của Tottenham muốn từng bước thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Tottenham lấy MU làm dẫn chứng thất bại

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Antonio Conte đã nhận câu hỏi liệu Tottenham có thể thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool hay không, ông đã lên tiếng: “Bạn quên không đề cập tới Chelsea. Đó là sai lầm lớn đấy. Chúng ta đang nói về một CLB mới 2 mùa giải trước lên ngôi tại Champions League và vừa giành FIFA World Cup Club.

Tại sao lại không tính Chelsea trong danh sách ứng viên nhỉ? Với tôi, họ nằm trong top đó. Ngoài ra, hãy nhìn Man United bởi bóng đá không phải 1+1 bằng 2. Mùa hè năm ngoái, họ cán đích ngôi Á quân, đem về Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Raphael Varane và cuối mùa về đích thứ 6.

Thanh tich cua Conte sau 100 tran o Premier League
HLV Antonio Conte chia sẻ mục tiêu mùa giải tới của Tottenham
 

MU đã làm những gì có thể trên thị trường chuyển nhượng để vô địch Premier League, và họ xếp thứ 6. Bạn phải xét tới mọi tình huống. Giải Ngoại hạng rất khắc nghiệt. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng có thể cạnh tranh, vì vậy toàn đội cần phải cải thiện và tiến bộ.

Man City, Liverpool là 2 trong số những CLB xuất sắc nhất thế giới. Họ được dẫn dắt bởi những HLV trong suốt 7 năm qua. Và giờ, câu hỏi của bạn là làm sao để thu hẹp khoảng cách với họ chứ gì? Chúng tôi đã đem về 6 cầu thủ với giá 100 triệu bảng, còn họ bỏ ra số tiền đó cho 1-2 cầu thủ. Đó là sự khác biệt đấy.

Bạn đi đằng sau. Họ ở phía trước. Nhưng bạn biết rằng họ xứng đáng ở vị trí đó. Để có thể trở thành một đội bóng mạnh, bạn cần duy trì sự ổn định, có một kế hoạch đúng đắn và ý tưởng rõ ràng. Từng bước, bạn sẽ thu hẹp được khoảng cách”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X