Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đánh giá 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch UCL mùa này

Thứ Ba 12/09/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã đưa ra những dự đoán về những ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

 

Chelsea đã trở lại đấu trường Champions League, đội bóng thành London sẽ có trận gặp Qarabag ở lượt trận đầu tiên bảng C. Bảng đấu của The Blues được đánh giá khá khó khăn khi ngoài Qarabag thì còn có sự góp mặt của Roma và Atletico Madrid. Thầy trò Antonio Conte sẽ phải giành 3 điểm ở trận ra quân để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. Và rõ ràng trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng như Qarabag, một trận hòa cũng như một thất bại với đội ĐKVĐ Premier League.
HLV Antonio Conte noi ve Champions League 201718 hinh anh
HLV Conte đánh giá cao Real, Juventus và Bayern
Lúc này Chelsea đang có phong độ rất cao. Sau trận thua Burnley 2-3 ở trận khai màn Premier League họ đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp. Ở Hè 2017, The Blues đã chi hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Đội hình của họ được đánh giá khá cao ở Champions League mùa giải này, với sự có mặt của HLV Conte thậm chí đội chủ sân Stamford Bridge còn trở thành ứng viên vô địch. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia lại không nghĩ vậy. Ông không đưa Chelsea vào danh sách những đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất.
N’Golo Kante: Lá phổi của Chelsea
Tiền vệ N’Golo Kante ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng với Chelsea, ngôi sao người Pháp thực sự là lá phổi trong đội hình The Blues.
HLV Antonio Conte của Chelsea đã đưa ra những dự đoán về những ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này: “Chúng tôi không phải là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. 3 đội bóng mà tôi đánh giá cao nhất bao gồm Real, Bayern và Juventus. Real dù không có những sự bổ sung chất lượng nhưng với kinh nghiệm của các trụ cột cùng dàn cầu thủ rất hiểu nhau họ vẫn được đánh giá cao. Juventus thể hiện quyết tâm rất cao và sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao lớn, Bayern dưới sự dẫn dắt của Ancelotti cũng được đánh giá cực cao”.
HLV Antonio Conte noi ve Champions League 201718 hinh anh 2
HLV Antonio Conte muốn Chelsea tập trung cho trận đấu với Qarabag
“3 cái tên kể trên được đánh giá cao nhất. Những đội bóng của nước Anh có cơ hội vô địch song rất khó khăn. Trận đấu với Qarabag hứa hẹn sẽ rất khó khăn, họ là một đội bóng tốt. Đây là lần đầu tiên họ có mặt ở sân chơi Champions League, họ hứa hẹn sẽ là ẩn số của giải đấu. Tôi biết nhiều cầu thủ của họ rất tốt vì tôi từng đối đầu với Azerbaijan khi còn là HLV trưởng ĐT Italia. Họ có rất nhiều cầu thủ chơi cho đội tuyển quốc gia, Chelsea sẽ phải chơi tập trung nếu muốn có được chiến thắng”, Conte tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X