Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Conte đang chờ trát sa thải từ Chelsea"

Chủ Nhật 15/04/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dennis Wise tin rằng HLV Antonio Conte đang chờ Chelsea sa thải dù đội bóng thành London vừa có được thắng lợi ngoạn mục trên sân của Southampton ở vòng 34 Premier League.

Màn trình diễn nhợt nhạt

Chelsea đã tụt lại khá sâu trong cuộc đua top 4 mùa này. Và có lẽ đó cũng là lý do khiến đoàn quân của Conte thi đấu có phần hời hợt trước Southampton. Họ để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước tới 2-0 nhờ những bàn thắng của Tadic và Bednarek.

Nhưng Chelsea đã gỡ hòa thành công với hai bàn thắng liên tiếp của Giroud và Hazard. Và đến phút 78, "Conte đang chờ trát sa thải từ Chelsea" với bàn thắng của Giroud.
Conte dang cho Chelsea sa thai hinh anh

Conte đang chờ Chelsea sa thải vào cuối mùa giải này

Phản ứng thiếu nhiệt huyết của Conte

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Conte đã ra sân ngồi ở khu vực kỹ thuật trước khi các cầu thủ ra ngoài sân chuẩn bị cho hiệp hai. Và cựu đội trưởng Dennis Wise của Chelsea tin rằng đây là hành động cho thấy Conte đang chờ bị Abramovich gửi trát sa thải.

“Nhìn vào những gì Conte thể hiện, có vẻ như ông ấy chấp nhận mùa giải này đã kết thúc. Và các cầu thủ Chelsea đang không làm những gì họ cần làm. Từ một người cổ vũ Chelsea, thật buồn khi phải nhìn thấy Conte như vậy. Tôi muốn được nhìn thấy một nụ cười trên khuôn mặt ông ấy.

“Có vẻ như Conte đang chờ đến khoảnh khắc ông ấy bị sa thải. Ông ấy liên tục nói rằng ông ấy đang cố gắng hết sức vì các CĐV. Nhưng ông ấy cứ nhắc lại những lời đó mà không có gì cải thiện cả.

“Chelsea liên tục thi đấu tệ hơn qua từng vòng đấu. Điều thất vọng nhất là ông ấy dường như đang chờ đợi bị sa thải vào lúc này”.

Ngược dòng hạ gục Southampton, Conte nói gì?
Tại vòng đấu thứ 34, Chelsea đã xuất sắc ngược dòng trước chủ nhà, và HLV Conte ca ngợi Giroud với màn trình diễn ấn tượng khi được đưa vào từ băng ghế dự bị.

Conte nói gì sau trận đấu?

Mặc dù Chelsea lội ngược dòng giành chiến thắng nhưng Conte vẫn tỏ ra không vui vẻ gì trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông cũng đặt dấu hỏi về các học trò với màn trình diễn kém cỏi trong hiệp một.

“Một chiến thắng tốt nhưng với tôi điều quan trọng nhất là nhìn thấy tinh thần chiến đấu, niềm đam mê và nhiệt huyết của các cầu thủ trong hiệp hai. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không tốt. Tôi rất thất vọng nhưng chúng ta cần phải hài lòng với hiệp hai mà các cầu thủ đã tạo ra”.

Xem thêm những tin tức sau trận đấu Southampton vs Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X