Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đã phạm sai lầm với Hazard mùa này

Thứ Hai 12/02/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Zola của Chelsea khẳng định việc HLV đồng hương xếp ngôi sao người Bỉ chơi ở vị trí tiền đạo là một sai lầm.

Công bằng mà nói, Eden Hazard cũng đã có lúc làm tốt nhiệm vụ thông qua vai trò lạ lẫm của mình, nhưng đó cũng chỉ là hãn hữu chứ đa phần “số 9 ảo” này đều gây thất vọng. Cơn khủng hoảng trầm trọng suốt từ đầu năm 2018 tới giờ của Chelsea cũng xuất phát phần nào từ phong độ sa sút của tiền vệ người Bỉ, đặc biệt trong hoàn cảnh chấn thương của mũi nhọn chủ lực Alvaro Morata.

Conte da pham sai lam voi Hazard mua nay hinh anh
Eden Hazard

Cũng chính bởi vậy mà Gianfranco Zola lên tiếng chỉ trích sai lầm đó của Antonio Conte, HLV đồng hương giờ cũng đang như ngồi trên đống lửa với trát sa thải đang cận kề. Phát biểu của huyền thoại The Blues: “Khi Hazard chơi sâu hơn thì cậu ấy có thể thoát ra khỏi áp lực kèm cặp, được tạo nhiều khoảng trống để rê dắt bóng dễ dàng qua đối phương hơn. Đó là vị trí hoàn hảo với cậu ấy.”

“Hazard có rất nhiều nét tương đồng với tôi khi còn thời cầu thủ. Nếu tôi buộc phải là tiền đạo mũi nhọn và quanh quẩn trong vòng cấm địa, tôi sẽ bị hạn chế mọi khả năng và sức mạnh của mình. Cái tôi cần là không gian rộng rãi để dễ bề di chuyển và sáng tạo hơn.”

“Hazard cần một tiền đạo đễ hỗ trợ, cậu ấy đơn giản không thể đảm nhiệm phận sự đó. Hai trận thua tan nát vừa qua của Chelsea cũng bởi họ gần như vô hại ở khoảng 20m trước khung thành đối phương.” – Zola gợi ý để Conte tích cực sử dụng tân binh Olivier Giroud hơn nữa.

Tổng quan về tiền vệ Eden Hazard trong mùa giải này:

Hazard

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X