Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đã chọn được người thay thế Diego Costa

Thứ Sáu 26/05/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea đã từ bỏ Alvaro Morata của Real Madrid để tập trung vào Romelu Lukaku của Everton.

Sau chức vô địch Premier League, Chelsea sẽ có trách nhiệm rất nặng nề ở mùa giải tới. Họ đang đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh và tiến sâu ở mặt trận Champions League. Để hoàn thành những mục tiêu này, The Blues buộc phải bổ sung lực lượng. Họ đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc theo đuổi, và nhiều khả năng anh sẽ tới châu Á để trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới.
Chuyen nhuong Chelsea bo Morata de chieu mo Lukaku hinh anh
Diego Costa vẫn nhận được sự quan tâm sát sao của Thiên Tân Quyền Kiện.
Chuyển nhượng Chelsea buộc phải tìm kiếm người thay thế Costa. Alvaro Morata của Real Madrid và Romelu Lukaku của Everton là những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành London nhắm tới. Đây đều là 2 tiền đạo đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua. Lukaku đã có 25 bàn sau 36 lần ra sân ở Premier League, anh về thứ 2 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới. Trong khi đó Morata dù không được Zidane trọng dụng thường xuyên nhưng hiệu suất ghi bàn lại rất cao.
Real Madrid tính chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17
HLV Zinedine Zidane đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch đàm phán với Chelsea để đưa về Bernabeu tiền vệ đồng hương N’Golo Kante...
Bản thân Conte muốn mang về Morata thay vì Lukaku, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đang ở rất gần AC Milan bởi vậy đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chuyển hướng sang Lukaku. Theo Marca, chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Real, họ đang dồn toàn lực vào việc mua lại Lukaku. Chân sút người Bỉ còn 2 năm hợp đồng với Everton và đội bóng thành London sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Chuyen nhuong Chelsea bo Morata de chieu mo Lukaku hinh anh 2
Chelsea bỏ Morata để tập trung vào Lukaku
Cũng theo Marca, M.U sẽ đồng ý bán thủ môn David de Gea cho Real nếu họ nhả tiền đạo Morata theo chiều ngược lại. Hiện Los Blancos có 2 lựa chọn trong việc để chân sút người Tây Ban Nha ra đi. Một là bán Morata cho AC Milan để thu về 70 triệu euro, một lựa chọn khác là để anh cập bến Old Trafford qua đó đón De Gea theo chiều ngược lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X