Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cười khoái trá trước thái độ nổi loạn của Costa

Chủ Nhật 20/08/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng không ngờ của HLV người Ý khi được hỏi về những phát biểu công kích ông và Chelsea mới nhất của tiền đạo Tây Ban Nha.

Không còn gì có thể cứu vãn mối quan hệ giữa Diego Costa và Chelsea, đặc biệt với cá nhân Antonio Conte. Khi được CLB chủ quản xuống nước, ngỏ ý triệu tập trở lại, tiền đạo 28 tuổi vẫn quyết “cắm rễ” ở quê nhà Brazil và thậm chí tiếp tục công kích ngược, như “Chelsea đối xử với tôi như tên tội phạm” hay “Conte chính là đạo diễn đứng sau màn kịch này”.

Conte cuoi khoai tra truoc thai do noi loan cua Costa hinh anh
Antonio Conte cười khoái trá trước thái độ nổi loạn của Diego Costa

Đáp trả, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge quyết định phạt lương số ngày vắng mặt của Costa hay sẵn sàng kiện chính ngôi sao của mình ra tòa. Trong khi đó đối với Conte, khi được hỏi về thái độ chống đối nổi loạn của Conte thì ông bỗng có phản ứng không ngờ. Đó là một tràng cười khoái trá mãi mới dứt.

Phát biểu cụ thể của HLV người Ý trước thềm trận derby London Tottenham vs Chelsea: “Tôi thích thì tôi cười thôi. Có lẽ câu hỏi này cũng hơi thừa thãi rồi, bởi các anh cũng đã quá rõ về những gì đã xảy ra trong mùa giải vừa rồi của Costa. Tôi cười vì cái sự hài hước của anh ta trong bài phỏng vấn đó đấy.” – Conte ngầm mỉa mai sâu cay Costa.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 chỉ còn hơn tuần là đóng cửa và Diego Costa chắc chắn sẽ phải ra đi. Vấn đề là đi đâu, khi Atletico Madrid đang thụ án phạt cấm mua bán của FIFA. Khả năng cao là tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn trở về quê nhà và được cho mượn tạm ở một đội bóng La Liga đến hết năm nay, trước khi chính thức cập bến Wanda Metropolitano trong tháng Một 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X