Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Costa đang rất hạnh phúc tại Chelsea”

Thứ Tư 03/08/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có tin tiền đạo Diego Costa chuẩn bị ra đi song HLV Antonio Conte khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Chelsea.


Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc tiền đạo Diego Costa sẽ quay trở lại CLB cũ Atletico Madrid, nơi anh từng là trụ cột trước khi chuyển tới Chelsea. Chủ tịch của Atletico là Enrique Cerezo nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn mua lại Costa trong khi chính cầu thủ gốc Brazil cũng từng bóng gió về điều đó.

Conte Costa dang rat hanh phuc tai Chelsea hinh anh
Đã có tin Costa chuẩn bị ra đi

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Antonio Conte khẳng định Costa sẽ ở lại Chelsea trong mùa tới. “Diego Costa đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai (với AC Milan tại International Champions Cup)”, ông nói. “Costa là cầu thủ của Chelsea và đối với tôi đây là điều quan trọng nhất trong thời điểm này. Anh ấy là người của chúng tôi và rất hạnh phúc khi ở lại.”

Dù vậy, Conte cũng không loại trừ bất cứ điều gì xảy ra trước khi bước vào trận mở màn mùa giải với West Ham tại Premier League ngày 15/8. “Trận đấu với West Ham không phải là quá xa. Nhưng trong 2 tuần đó, điều gì cũng có thể xảy ra trong khâu chuyển nhượng của Chelsea”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm. “Tôi hài lòng với những cầu thủ hiện tại, họ đang có tinh thần tốt. Tôi đang có sự phối hợp tốt cùng các thành viên hiện nay.”

Conte Costa dang rat hanh phuc tai Chelsea hinh anh 2
Song HLV Conte đã đảm bảo tương lai của anh

Trước khi đụng độ Milan tại Minnesota, Chelsea đã có 4 trận giao hữu với thành tích thắng 2, thua 2. Mới nhất, họ đã thất thủ 2-3 trước Real Madrid song vẫn nhận được nhiều lời khen với những nỗ lực ở nửa cuối hiệp 2 thể hiện qua 2 bàn thắng của Eden Hazard ở các phút 80 và 90+1. Sắp tới ở trận với Milan, Conte sẽ có sự phục vụ của Costa và cả tân binh N’Golo Kante từ Leicester. Khi đó, sức mạnh của Chelsea hứa hẹn sẽ còn khó lường hơn.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X