Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte công khai chơi bài ngửa với Chelsea

Thứ Hai 05/02/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tự tin vào tương lai ở Stamford Bridge và yêu cầu một sự bảo vệ thiết thực từ phía CLB trong thời gian loạn lạc đồn đoán này.

Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng trầm trọng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà và nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại suốt từ đầu năm 2018 này.

Cộng thêm mâu thuẫn với giới chủ The Blues xoay quanh những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, sẽ không quá bất ngờ nếu HLV người Ý phải ra đi khi mùa giải này khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải ngay sau đêm nay nếu nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục ra về Watford với hai bàn tay trắng.

Conte cong khai choi bai ngua voi Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Ấy vậy mà trước giới truyền thông, Conte vẫn khá tự tin vào tương lai của mình ở Stamford Bridge và “cả gan” yêu cầu sự bảo vệ công khai từ phía Chelsea. Phát biểu của cựu chiến lược gia Juventus trước trận Watford vs Chelsea:

“Tôi muốn được bảo vệ, như một thông báo chính thức của Chelsea nhằm phản bác mọi đồn đoán thất thiệt gần đây. CLB nên chuẩn bị nói với báo chí đại loại rằng: Chúng tôi tin tưởng ông ấy và những gì ông ấy làm cho chúng tôi.”

“Đó cũng chỉ là sự thật mà thôi, bởi tôi vẫn đang tận hiến vì CLB này. Ban lãnh đạo Chelsea thừa hiểu điều này và có thể còn muốn gia hạn hợp đồng với tôi, vậy thì hà cớ gì muốn đổi tôi đi bây giờ chứ?”

Đồn đoán gần đây còn cho hay nếu bị Chelsea đá ra đường, Conte có thể quay trở lại quê nhà và tiếp quản chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở đội tuyển Italia. HLV 49 tuổi từng dẫn dắt Azzurri trong khoảng thời gian 2014-2016 và trải qua kỳ Euro 2016 tương đối thành công trên đất Pháp, cùng các học trò tiến đến vòng tứ kết trước khi chỉ chịu dừng bước trước người Đức trên chấm luân lưu.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X