Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Còn quá sớm để nói đến chuyện vô địch"

Thứ Sáu 30/12/2016 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định còn quá sớm để nghĩ chức vô địch Premier League mùa này.

Chelsea đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Họ đã thắng 12 trận liên tiếp ở Premier League, đó là kỷ lục mới trong lịch sử The Blues. Thầy trò HLV Conte cần thêm 3 chiến thắng nữa để thiết lập chuỗi thắng dài nhất ở kỷ nguyên Premier League. Tất nhiên là với phong độ cực cao đội chủ sân Stamford Bridge đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Họ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 6 điểm. Với những gì đang thể hiện, đội bóng thành London được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.
HLV Antonio Conte Con qua som de noi den chuyen vo dich hinh anh
Chelsea đang chơi cực tốt
Tuy nhiên, đích thân HLV Antonio Conte khẳng định còn quá sớm để nghĩ chức vô địch Premier League mùa này: “Nếu mùa giải kết thúc sau 18 đến 20 vòng đấu thì Chelsea là đội vô địch. Nhưng giải đấu vẫn còn cả giai đoạn lượt về, bởi vậy chúng tôi chưa dám nghĩ tới chức vô địch. Đầu mùa giải, nhiều người không tin vào khả năng Chelsea có thể lên ngôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại họ đã thay đổi quan điểm, tôi hạnh phúc vì điều đó”.
Chelsea chi 55 triệu bảng vượt mặt Man City vụ Van Dijk
Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton.
Tại vòng 19 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp Stoke City trên sân nhà. Nói về trận đấu này HLV Conte khẳng định: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Mùa trước họ đã bất bại trước chúng tôi trong cả hai lượt trận, trong đó có 1 trận thắng và 1 trận hòa. Stoke luôn là đối thủ khó chịu với Chelsea. Chúng tôi cần tôn trọng và đánh giá đúng khả năng của họ nếu không muốn phải ôm hận. Chelsea cần chơi hết khả năng của mình nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu này”.
HLV Antonio Conte Con qua som de noi den chuyen vo dich hinh anh 2
Nhưng Antonio Conte chưa nghĩ tới chuyện vô địch
Chelsea đã chính thức vô địch lượt đi tại Premier League mùa này, nhưng họ vẫn cần thêm chiến thắng trước Stoke để giữ vững cách biệt với những đối thủ trực tiếp. Ở vòng này hai đội bóng xếp sau là Liverpool và Man City sẽ đụng độ, bởi vậy 3 điểm trước Stoke có thể giúp The Blues nới rộng cách biệt với các đối thủ trực tiếp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X