Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải này?

Thứ Năm 02/03/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia khẳng định, HLV Antonio Conte có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải này để trở lại Italia dẫn dắt Inter Milan.

 

HLV Antonio Conte đang rất thành công với Chelsea. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của ông với The Blues, nhưng ông đang giúp đội bóng này tiến đến rất gần chức vô địch Premier League. Hiện Chelsea đang hơn đội xếp thứ 2 tới 10 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 12 vòng nữa là khép lại. Sơ đồ 3-4-3 mà ông đang vận hành phát huy tối đa hiệu quả. Nhà cầm quân người Italia được đánh giá rất cao về mặt chiến thuật, ông cũng là một trong những người xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.
HLV Antonio Conte roi Chelsea vao cuoi mua giai nay hinh anh
HLV Conte đang rất thành công ở Chelsea
Theo bản hợp đồng ký kết với Chelsea hồi mùa Hè 2016, vị chiến lược gia người Italia sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2019. Tuy nhiên, mới đây tờ Tuttosport bất ngờ đăng tải thông tin, cho dù Chelsea có vô địch Premier League hay không, Antonio Conte cũng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này. Nguồn tin này khẳng định cựu HLV Juventus đã đạt được thỏa thuận miệng với Inter Milan, ông sẽ chính thức quay trở lại Italia ở Hè 2017.
Chân sút Sampdoria bỏ lỡ cơ hội như Fernando Torres
Trong trận hòa 1-1 giữa Palermo vs Sampdoria, tiền đạo Quagliarella thoát xuống và đi bóng qua thủ môn, tuy nhiên anh lại dứt điểm ra ngoài như pha bỏ lỡ thế...
Theo nguồn tin từ Tuttosport, lý do mà ông chia tay Chelsea là bởi mâu thuẫn với chủ tịch Roman Abramovich về kế hoạch chuyển nhượng, ngoài ra cũng vì ông muốn ở gần gia đình của mình. Theo giới chuyên môn thì đó không phải những lý do hàng đầu khiến Conte gật đầu với Inter, theo đó mức lương 15 triệu euro/mùa bên cạnh đó là việc được cấp rất nhiều tiền để mua sắm mới là lý do lớn nhất mà ông muốn trở lại Italia. 
HLV Antonio Conte roi Chelsea vao cuoi mua giai nay hinh anh
HLV Conte có thể chuyển tới dẫn dắt Inter Milan
Inter Milan hiện tại thuộc về tập đoàn Suning Group của Trung Quốc và tiền không phải vấn đề quá lớn với họ. Cho dù HLV Stefano Pioli đã làm rất tốt sau khi thay thế Frank de Boer nhưng phía ông chủ giàu có Inter Milan vẫn muốn đặt niềm tin vào một nhà cầm quân đã khẳng định được tên tuổi nhằm phục hưng đội bóng. Nguồn tin từ Daily Mail thì khẳng định Chelsea đã biết được sự quan tâm của Inter Milan dành cho Conte, bởi vậy họ muốn nâng lương cho vị chiến lược gia này, đồng thời đưa cả gia đình Conte sang Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X