Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải

Thứ Ba 10/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Italia đã sẵn sàng trao cho HLV Conte một bản hợp đồng khủng để ông dẫn dắt đội tuyển sau kỳ World Cup hè năm sau.
Conte co the roi Chelsea vao cuoi mua giai hinh anh
Conte được đội tuyển Italia mời chào bằng một hợp đồng khủng

HLV Conte đã đưa đội tuyển Italia tới vòng tứ kết Euro 2016 với một lối đá vô cùng hiệu quả. Người thay thế ông là Gian Pero Ventura thì không gây được ấn tượng như vậy khi mà Italia đang trải qua một chiến dịch vòng loại ít thành công hơn mong đợi. Azzurri chỉ xếp thứ hai bảng G sau Tây Ban Nha và đang phải đối mặt với nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018 nếu nhận thất bại ở vòng play-off.

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) thực sự thất vọng với trận thua 0-3 trước Tây Ban Nha. Kết quả hòa 1-1 khi tiếp đón Macedonia vừa qua càng khiến Ventura khó gắn bó lâu dài với Azzurri. Mới đây, Buffon cũng đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn các cầu thủ Italia đang chống lại HLV của mình. Và tờ Daily Express khẳng định nhiều thành viên trong FIGC đang rất mong muốn Conte trở lại làm HLV của đội tuyển.
Kante chấn thương trên tuyển Pháp, người bị lên án là… Conte
Huyền thoại Ray Wilkins của Chelsea khẳng định HLV người Ý đã không phải lo lắng nhiều về tình hình của tiền vệ người Pháp nếu họ vẫn còn giữ Nemanja Matic...

Conte cũng thường chia sẻ rằng một ngày nào đó ông sẽ trở lại quê nhà. Ngay tuần trước, nhà cầm quân 48 tuổi cho biết: “Tôi rất nhớ Italia. Một khi tôi có thêm những kinh nghiệm tốt, tôi chắc chắn sẽ trở lại Italia. Tôi không biết khi nào nhưng mục tiêu của tôi là như vậy”.

AC Milan cũng rất quyết tâm đưa Conte trở lại và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị cho ông trong thời gian tới. Nhưng Chelsea không hề muốn để mất một chiến lược gia tài năng như Conte. Đội bóng thành London đã sẵn sàng chi tiền trong tháng Một để cải thiện đội hình theo ý muốn của Conte. Và hậu vệ cánh Alex Sandro lại tiếp tục được xem coi là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Khả năng Conte rời Chelsea cũng không phải là nhỏ. Ông mới ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi giành chức vô địch Premier League. Nhưng hợp đồng mới chỉ tăng mức lương của Conte lên 9.6 triệu bảng/mùa chứ không kéo dài thời hạn hợp đồng quá năm 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X