Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte có phát biểu như tát vào mặt Mourinho

Thứ Sáu 04/05/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng trách nhiệm của mình là đưa ra lựa chọn đội hình dựa trên cơ hội dự World Cup của các cầu thủ. Ngược lại, Antonio Conte phản đối Mourinho một cách rõ ràng thông qua phát biểu mới đây.

Conte không bị chi phối bởi World Cup


Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho tuyên bố Eric Bailly không được ưu tiên ra sân cho Man United trong phần còn lại của mùa giải. “Người đặc biệt” muốn dành cơ hội nhiều hơn cho những trung vệ khác như Phil Jones, Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo, những người đang hy vọng sẽ dự World cup 2018 cùng các đội tuyển Anh, Thụy Điển và Argentina.

Tại Chelsea lúc này, những Danny Drinkwater và Ross Barkley cũng đang rất cần được ra sân để gây ấn tượng cho HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh. Tuy nhiên, khác với Mourinho, đồng nghiệp Antonio Conte tại đội bóng thành London lại không có suy nghĩ tương tự.

Conte phan doi Mourinho ve lua chon nhan su hinh anh
Mourinho muốn dành cơ hội cho các học trò dự World Cup

Với áp lực thành tích (đang tranh tốp 4 Premier League và còn chung kết FA Cup), Conte phản đối Mourinho và suy nghĩ của ông. “Khi đi đến thời điểm này của mùa giải, 1 hay 2 trận đấu cũng không thay đổi bất cứ điều gì”, nhà cầm quân người Italia nói trong một cuộc họp báo.

“HLV của một ĐTQG là người rõ nhất mình hướng đến những ai. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp Chelsea giải quyết một cách tốt nhất có thể các trận đấu còn lại. Sau đó, chúng ta sẽ thấy những cầu thủ nào có mặt tại ĐTQG.”

Nhưng thông cảm cho các cầu thủ


Ngoài việc Conte phản đối Mourinho, ông bày tỏ sự thấu hiểu cho tâm lý của các cầu thủ mong muốn dự World Cup. “Chắc chắn, tôi cảm thấy thông cảm với các cầu thủ của tôi. Nhưng như bạn cũng biết, trước những giải đấu lớn, các HLV trên trường quốc tế phải chọn những cầu thủ xuất sắc nhất”, thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Conte va Mourinho

Nhưng Conte phản đối Mourinho qua phát biểu mới đây


“Vào cuối mùa giải, họ sẽ quyết định ai tham dự World Cup. Tất nhiên, tôi rất cảm thông với các cầu thủ của mình và tôi hy vọng sẽ gặp nhiều cầu thủ Chelsea tại giải đấu này.”

Trên BXH Premier League lúc này, Chelsea vẫn còn kém 2 đội cạnh tranh tốp 4 được dự Champions League là Liverpool và Tottenham 6 và 5 điểm. Để nuôi hy vọng lấy chỗ, họ cần đánh bại chính Liverpool ở màn so tài trực tiếp tại sân Stamford Bridge tối chủ nhật này.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Trước vòng 37 Premier League: Cơ hội cuối của The Blues
Cuối tuần này, bóng đá Anh sẽ trở lại với vòng 37 Premier League 2017/18, với trận cầu tâm điểm Chelsea vs Liverpool. Dưới đây là tình hình chuẩn bị và lực...
Cesc Fabregas: Chênh vênh giữa đỉnh cao và vực sâu
Bất kể con đường phía trước có như thế nào thì Cesc, với những gì anh đã cống hiến cho Arsenal và Chelsea, vốn dĩ đã là một phần lịch sử không thể nào quên của...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X