Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "CLB quyết định vấn đề chuyển nhượng, không phải tôi"

Thứ Tư 03/01/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Antonio Conte đã thừa nhận ông không phải người có tiếng nói quyết định trong công tác chuyển nhượng của Chelsea.


Ngay thời điểm này, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã chính thức mở cửa, và đó là cơ hội để The Blues tiếp tục bổ sung nhân lực sau một mùa hè không hiệu quả. Có quá nhiều những thương vụ mà Chelsea đã vồ hụt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, và theo HLV Antonio Conte thì đó không phải là lỗi của ông. Bởi vậy, công việc tại Chelsea đang trở nên khó khăn với chiến lược gia 47 tuổi.
 
HLV này chia sẻ: “Khi tôi nêu ý kiến của mình với CLB, tôi cố gắng nói về những vị trí chúng ta cần cải thiện, bởi vì ở đó chúng tôi chưa có nhân tố phù hợp, hoặc các cầu thủ trẻ chưa sẵn sàng để tiếp quản. Nếu Chelsea hỏi tôi về những cầu thủ cần được mua về, tôi sẽ cố gắng hết sức. Nhưng sau cùng, chính đội bóng mới là người quyết định những cái tên, những khoản đầu tư, ai là người phù hợp với đội hình, chứ không phải tôi.”

Conte
Antonio Conte chia sẻ về công tác chuyển nhượng

“Vì vậy, tôi cần phải sẵn sàng cho mọi thứ – tập luyện trên sân cũng như làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Bạn phải hiểu vai trò của mình tại CLB. Tôi tin tưởng vào BLĐ và chắc chắn họ sẽ có những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Tôi rất vui khi được làm việc với các cầu thủ hiện tại, bởi vì chúng tôi đã gắn bó với nhau được 1 năm rưỡi. Họ sở hữu một tinh thần tuyệt vời, và điều này giúp chúng tôi tạo ra được một đội bóng đích thực, gắn kết và ăn ý với nhau. Tôi nghĩ điều này đôi khi còn tốt hơn việc cố gắng chiêu mộ bom tấn.”
 
Bên cạnh việc thừa nhận không được quyết định công tác chuyển nhượng, Antonio Conte cũng lên tiếng cảnh báo những cái tên đang bất mãn tại Stamford Bridge – điển hình là David Luiz. Ông cho biết: “Tôi thích những cầu thủ hạnh phúc khi có mặt tại đây, hơn là những người tỏ ra không hài lòng. Bởi vì khi bạn gặp vấn đề, bạn sẽ lan truyền cảm giác khó chịu cho những người khác, trong đó có tôi. Vì vậy, tôi không muốn tình trạng này diễn ra. Tôi hiểu ai cũng muốn thi đấu vì cơ hội tham dự World Cup, nhưng công việc của tôi là giữ những cầu thủ vui vẻ ở lại.”

Arsenal vs Chelsea (2h45 ngày 4/1): Như một thói quen
Chelsea có thói quen chơi rất hay trước Arsenal trong những trận đối đầu trực tiếp chục năm trở lại đây và màn so tài sắp tới xem ra sẽ không ngoại lệ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X