Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chuẩn bị đi, Lampard đã mơ dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 23/05/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng cựu tiền vệ Frank Lampard huấn luyện Chelsea trong tương lai là điều không thể nói trước, nhưng anh có ý định để làm điều đó.

Lampard đặt mục tiêu dẫn dắt Chelsea


Trải qua 13 năm khoác áo The Blues, Frank Lampard đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League. Anh luôn được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất CLB, bên cạnh trung vệ John Terry.
 
Hiện nay, Lampard đã giải nghệ và chuyển sang bình luận cho BT Sport và BBC. Anh sẽ là một trong những chuyên gia tại World Cup 2018. Bên cạnh đó, Lampard cũng hướng đến công việc huấn luyện trong tương lai.
 
“Tôi thích thú với công việc truyền thông. Khi rảnh rỗi, tôi sẽ dành thời gian luyện tập và nghỉ ngơi với gia đình. Tôi đặt mục tiêu ở cả 2 lĩnh vực. Tất nhiên, dẫn dắt Chelsea là một công việc đáng mơ ước, nhưng không phải điều tôi cần làm ngay lúc này. Có thể, tôi sẽ dẫn dắt một CLB nào đó, dù sao trở về Chelsea vẫn luôn là tham vọng của tôi.”

Lampard huấn luyện Chelsea là mục tiêu trong tương lai hình ảnh

Các CĐV có lẽ rất hy vọng một ngày Lampard huấn luyện Chelsea


“Nếu CLB đưa ra lời đề nghị, làm sao bạn có thể từ chối? Chelsea là đội bóng của tôi, và tôi cảm thấy mình có nhiều điều để cống hiến cho đội bóng. Nhưng chỉ khi BLĐ của đội bóng muốn ngỏ lời, và tôi đã sẵn sàng để làm điều đó.”
 
Ngoài ra, huyền thoại của SVĐ Stamford Bridge cũng lên tiếng cho rằng, những HLV trẻ tuổi cần phải được trao cơ hội: “Tôi muốn chứng kiến điều đó nhiều hơn, thật tuyệt nếu những đội bóng lựa chọn họ. Nếu bạn không làm điều đó, làm sao chúng ta phát triển được những chiến lược gia trẻ tuổi?”
 
“Hãy cho mọi người một cơ hội, và bạn có thể nhận ra các HLV trẻ thực sự rất tốt” – Lampard tiết lộ.
 
Trong tương lai, khả năng Frank Lampard huấn luyện Chelsea là không thể dự đoán. Nhưng ngay bây giờ thì chưa, dù Antonio Conte chuẩn bị ra đi chăng nữa. Hiện nay, The Blues đang nhắm đến HLV Maurizio Sarri để đưa về SVĐ Stamford Bridge.

Đây! Dấu hiệu cho thấy HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea đang là cực cao, hiện Napoli đang tích cực đàm phán với người thay thế ông thầy người Italia.
Tỷ phú Abramovich của Chelsea không được gia hạn visa tại Anh
Rắc rối đến với ông chủ Chelsea khiến ông không thể có mặt ở trận chung kết Cup FA để chứng kiến màn đăng quang của HLV Conte và các học trò.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X