Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa muốn tính chuyện lâu dài với Chelsea

Thứ Sáu 12/05/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định ông không vội lo nghĩ cho tương lai ở Stamford Bridge như chuyện đi ở, thay vào đó chỉ tập trung từng bước cho hiện tại.

Antonio Conte đã có mùa giải ra mắt bóng đá Anh vô cùng thành công với ngôi vô địch Premier League thuyết phục cùng Chelsea. Bên cạnh đó, cơ hội để HLV người Ý lập cú đúp vẫn còn nguyên với trận chung kết FA Cup đối đầu Arsenal đợi chờ vào cuối tháng này. Rõ ràng, sân Stamford Bridge không thể tìm ra một vị thuyền trưởng phù hợp hơn lúc này nữa và đương nhiên, tất cả đều muốn ông ở lại gắn bó dài lâu.

Conte chua muon tinh chuyen lau dai voi Chelsea hinh anh
Conte chưa muốn tính chuyện lâu dài với Chelsea

Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề mà Conte thường xuyên tránh đề cập đến, khi không phải là không có những tin đồn về tương lai của ông. Đơn cử, Inter Milan đang ấp ủ tham vọng hồi sinh và chấm HLV người Ý chính là viên gạch nền tảng của họ. Bản thân Conte cũng ậm ừ chuyện gia hạn với Chelsea khi hiện tại chỉ còn hai năm hợp đồng.

Mới đây, Conte một lần nữa nhấn mạnh những gì đã chia sẻ suốt về tương lai của mình: “Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea, không phải là quá dài nhưng cũng đủ lâu để có những suy nghĩ, quyết định kỹ lưỡng cho bản thân mình và đội bóng.”

“Chuyện tương lai của tôi thì đương nhiên thuộc về tương lai, vậy hãy dành nó lại để nói trong tương lai. Còn hiện tại, mùa giải vẫn chưa kết thúc cho Chelsea. Chúng tôi vẫn phải tập trung cho Premier League và cả FA Cup. Điều tối kỵ là đánh mất sự tập trung cần thiết chỉ vì việc tôi sẽ ra sao sau bao lâu nữa ở Chelsea. Quan trọng là nó ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.”

Một chiến thắng trong trận làm khách West Brom đêm nay sẽ chính thức đưa Chelsea đăng quang ngôi vô địch Premier League thứ năm trong lịch sử. Người ta sẽ còn kỳ vọng nhiều hơn ở Contesang mùa giải tới đây, khi thầy trò ông phải chinh chiến thêm cả mặt trận Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X