Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa tới, thủ môn dự bị của Chelsea đã tranh thủ nịnh nọt

Thứ Bảy 14/05/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Asmir Begovic thừa nhận anh ấn tượng với những gì Antonio Conte, người sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV tại Chelsea sau VCK Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải 2015/16 với Chelsea là vô cùng thất vọng khi họ thể hiện phong độ phập phù tại Premier League và từ nhà đương kim vô địch nay chỉ có được vị trí ở giữa bảng. Sau cuộc khủng hoảng dưới thời Jose Mourinho, HLV tạm quyền Guus Hiddink, người sẽ ra đi vào cuối mùa dù đã giúp đội bóng khởi sắc hơn nhưng vẫn là quá muộn để họ có một kết thúc như mong đợi.

Conte toi Chelsea
Conte chuẩn bị tiếp quản ghế nóng tại Chelsea

HLV Antonio Conte sẽ là cái tên tiếp theo được giao phó nhiệm vụ chèo lái con tàu Chelsea đi đúng hướng. Ông từng đạt nhiều thành công khi dẫn dắt Juventus với 3 chức vô địch Serie A liên tiếp và hiện chuẩn bị cùng ĐT Italia tham dự VCK Euro 2016. Về thuyền trưởng mới, thủ môn Asmir Begovic đặc biệt ấn tượng bởi khả năng của ông đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

“Tôi cảm giác Conte là một người đàn ông tuyệt vời. Ông có khả năng quản lý, là một trong những HLV nước ngoài nói tiếng Anh giỏi nhất”, anh nói. “CLB muốn thăng tiến hơn nữa và cần phải có một sự đổi mới bắt đầu từ mùa giải tới. Chúng tôi có thủ môn Marco Amelia tại Chelsea đã từng biết về Conte và kể rằng ông ấy là người chăm chỉ và kỷ luật.”

Begovic thu mon
Và thủ môn Begovic không giấu được sự ngưỡng mộ về HLV mới

“Mục tiêu của chúng tôi là trở lại nhóm được dự Champions League, một đấu trường rất quan trọng và là một trong những lý do tôi đến đây. Tôi muốn là một phần của đội bóng thành công và giành lấy những danh hiệu. Đó có thể sẽ là những gì chúng ta thấy từ HLV mới mang lại.”

Đây là những phát biểu thể hiện sự đổi khác trong suy nghĩ của Begovic về tương lai tại Chelsea. Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin tuyển thủ Bosnia không hài lòng với số lần ra sân ít ỏi và muốn tìm một bến đỗ mới. Nhưng khi Thibaut Courtois chấn thương, anh đã được trấn giữ khung gỗ và để lại nhiều ấn tượng. Trong bối cảnh đồng nghiệp đang được ông lớn Real Madrid ve vãn, Begovic dường như đã nhìn thấy khả năng được trọng dụng tại sân Stamford Bridge.

“Tôi không nghĩ về việc sẽ ra đi trong mùa hè này. Khi có một HLV mới, tôi đã hy vọng đội bóng và cá nhân mình có thể đi lên”, Begovic nói thêm. “Những gì sẽ xảy ra trong tương lai tôi không thể biết. Mục tiêu của tôi là được chơi tại Chelsea và đóng góp cho CLB.”

Antonio Conte: “Người đặc biệt” phiên bản mới của Chelsea
Antonio Conte được gọi là “Mourinho của Italia” với sự tương đồng về triết lý, phong cách huấn luyện và cả tính cách. Tuy nhiên, cựu HLV của Juventus chắc chắn...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X