Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa hài lòng với Chelsea sau chiến thắng West Ham

Thứ Ba 07/03/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước West Ham nhưng HLV Antonio Conte cảm thấy họ vẫn có thể cải thiện hơn nữa.


Không quá lấn lướt về thế trận song Chelsea vẫn biết cách ghi 2 bàn thắng vào lưới West Ham do công của Eden HazardDiego Costa ở các phút 25 và 50. Điều đó khiến pha lập công của Manuel Lanzini ở phút 90+2 cho West Ham chỉ mang tính chất an ủi và chiến thắng 2-1 chung cuộc đã thuộc về Chelsea. Nhưng việc The Blues không thể giữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp tại Premier League cũng khiến cho HLV Antonio Conte có đôi chút tiếc nuối.

Conte chua hai long voi Chelsea sau chien thang West Ham hinh anh
HLV Conte tiếc nuối khi Chelsea không thể giữ sạch lưới trước West Ham

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, đã ghi bàn và có các cơ hội khác nhau để ghi những bàn khác”, Conte nói với Sky Sports. “Bàn thắng ở những phút cuối là một điều đáng tiếc và việc tiếp tục không thể giữ sạch lưới không phải là một điều tốt. Chúng tôi cần phải hoàn thiện hơn nữa, nhưng tôi khá hài lòng. Có sự tập trung và ý chí tuyệt vời từ các cầu thủ để có được chiến thắng này.”

Về người mở tỷ số Hazard, Conte cho biết: “Cũng như các cầu thủ khác, Hazard đã chơi rất tốt. Đó là một màn trình diễn ấn tượng từ anh ấy. Anh có thể ghi nhiều bàn thắng và tôi nghĩ rằng trong trường hợp này, bàn mở tỷ số là quan trọng nhưng nếu có các cơ hội ghi bàn khác, cần phải tận dụng tốt hơn. Dù sao tôi cũng vui mừng cho Hazard. Anh ấy đã có một trận đấu thực sự tốt.”

N'Golo Kante cũng là một trong những cầu thủ đã chơi rất hay trước West Ham và Conte tiết lộ rằng ông cùng các cộng sự tại Chelsea không ngừng cố gắng để giúp tiền vệ này trở nên toàn diện hơn. “Kante là một cầu thủ chất lượng và có khả năng chịu đựng tuyệt vời”, chiến lược gia người Italia nói thêm. “Anh ấy luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Chúng tôi đang làm việc cùng Kante để cải thiện khả năng chơi trực tiếp với các tiền đạo. Anh ấy đang có nhiều tiến bộ.”

Với chiến thắng trước West Ham, Chelsea tạm bỏ xa phần còn lại ít nhất 10 điểm trên BXH và Conte hài lòng với cách các học trò vượt qua sức ép sau khi những đối thủ bám đuổi là Tottenham và Man City đều đã làm được điều tương tự trước đó. “Đó là một bước tiến vững chắc của chúng tôi”, ông nói thêm. “Không hề dễ dàng khi thi đấu sau đối thủ của mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã có câu trả lời ấn tượng và cần phải tiếp tục đi lên.”

West Ham 1-2 Chelsea: Vững vàng trên đỉnh cao
Đã không có bất ngờ nào trong trận đấu muộn vòng 27 Premier League 2016/17 khi kẻ thống trị Chelsea dễ dàng đánh bại cựu sát thủ của những ông lớn kiêm hàng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X