Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa hài lòng về tân binh Chelsea

Thứ Năm 05/10/2017 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý nhận thấy tiền vệ Bakayoko vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện dù rằng màn khởi đầu của anh ở Stamford Bridge là không hề tệ.

Mặc dù bị giới mộ điệu chỉ trích vì quyết định bán trụ cột Nemanja Matic cho đối thủ cạnh tranh Man Utd và giờ trông tiền vệ người Serbia không ngừng tỏa sáng, Chelsea có lẽ cũng chẳng cần thiết phải bận tâm nhiều về lời qua tiếng lại, đơn giản bởi họ cũng đã có trong tay Tiemoue Bakayoko, tân binh 40 triệu bảng cập bến Stamford Bridge sau một mùa giải chói sáng trong màu áo Monaco.

Conte chua hai long ve tan binh Chelsea hinh anh
Conte khẳng định Bakayoko vẫn còn nhiều điều phải cải thiện

Bất chấp ra mắt muộn màng bởi chấn thương, Bakayoko vẫn thể hiện được giá trị của mình với sự hòa nhập nhanh chóng và tốt đẹp vào lối chơi chung của Chelsea, bắt cặp với “máy quét” N’Golo Kante tạo thành cặp bài trùng ở khu trung tuyến. Tiền vệ người Pháp thậm chí đã “mở tài khoản” của mình với một bàn thắng ở Champions League.

Tuy nhiên, tất cả mọi thứ tích cực của Bakayoko vẫn không đủ khiến ông thầy khó tính Antonio Conte hoàn toàn hài lòng, đặc biệt sau màn trình diễn dưới sức trong thất bại Chelsea 0-1 Man City cuối tuần qua. Chính ngôi sao 23 tuổi mắc lỗi lớn nhất khi không áp sát, theo kèm Kevin De Bruyne và để tiền vệ người Bỉ thoải mái dắt bóng ở trung lộ trước khi tung cú sút hiểm hóc và định đoạt kết quả trận đấu.

HLV người Ý nhận thấy cậu học trò Bakayoko vẫn cần phải cải thiện thêm nhiều điều: “Bakayoko hiện tại đã đạt thể trạng khỏe mạnh hoàn toàn 100% và tôi nghĩ cậu ấy đang chơi ổn. Mặc dù vậy, Bakayoko vẫn chưa đạt đến độ ổn định cần thiết, có nghĩa là có những điểm tích cực và cả những mặt tiêu cực.”

“Lúc này, chúng tôi nỗ lực hết sức để cố gắng giúp đỡ Bakayoko bởi cậu ấy vẫn cần cải thiện thêm nhiều điều để có thể thực sự thành công ở môi trường bóng đá Anh. Với tài năng và thái độ cầu tiến của Bakayko thì tôi tin đây chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X