Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa dám mơ top 4 nhưng quyết không bỏ cuộc

Thứ Hai 07/05/2018 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý nhận định về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau chiến thắng trận đấu quan trọng Chelsea 1-0 Liverpool.

Bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu nhưng vô cùng quan trọng trước Liverpool.

Với kết quả này, hy vọng ngược dòng vào top 4 Premier League và giật vé Champions League ngoạn mục thực sự sống dậy với thầy trò Antonio Conte, với khoảng cách được rút ngắn xuống còn 2 điểm với vị trí thứ 4 của Tottenham và khả năng cân bằng với vị trí thứ 3 của chính Liverpool nếu thắng nốt trận đấu bù gặp Huddersfield.

Chelsea 1-0 Liverpool Conte noi ve kha nang nguoc dong top 4 hinh anh

Olivier Giroud ghi bàn thắng duy nhất trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool

Mặc dù vậy, bản thân Conte vẫn còn tỏ ra tương đối dè dặt khi nói về khả năng này nhưng cũng khẳng định tinh thần không bỏ cuộc và chiến đấu đến cùng. Phát biểu của HLV người Ý sau trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool:

“Đây là một trận đấu buộc phải thắng và chúng tôi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ một cách xứng đáng. Tinh thần quật cường của các cầu thủ đã nuôi sống hy vọng top 4 Premier League đến tận bây giờ và chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ cuộc trong hai trận đấu còn lại của mùa giải.”

“Tất nhiên, tôi không biết những gì đội bóng nỗ lực đã đủ cho mục tiêu top 4 Premier League hay không, nhưng điều quan trọng là chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và hy vọng vào điều tốt đẹp nhất. Mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra dù có không tưởng đến đâu, như việc chúng tôi đã ngăn chặn thành công hàng tấn công siêu mạnh của Liverpool ngày hôm nay.”

Chelsea vẫn còn hai trận đấu gặp Huddersfield và Newcastle để quyết tâm giành trọn vẹn 6 điểm. Bên cạnh đó, nhà cựu vương nước Anh sẽ cầu nguyện những Liverpool hay Tottenham sảy chân trước Brighton và Watford để làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Thong so tran dau Chelsea vs Liverpool

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool

Highlights trận Chelsea 1-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X